เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พริตตี้สาว ทำงานบ่อนเขมร ซื้อยาเคเสพ ที่เหลือซุกไว้ในเล่มพาสปอร์ต กลับเข้าไทย ด้วยความเมา เบลอ ยื่นหนังสือเดินทางให้ ตม.ตรวจ เจอของกลางปฏิเสธไม่ออก

28 กรกฎาคม 2562 เมื่อเวลา 10.00 น. พ.ต.อ.เบญจพล รอดสวาสดิ์ ผกก.ตม.จว.สระแก้ว นำกำลัง จนท.ชุดสืบสวนปราบปราม ตม.จว.สระแก้ว ประสานความร่วมมือกับ ร.อ.เตชทัต เฉลิมจิตต์  ผบ.ร้อย ทพ.1201 (ผู้บังคับกองร้อยทหารพรานที่ 1201 ) และ พ.ต.อ.เรืองศักดิ์ บัวแดง ผกก.สภ.คลองลึก จ.สระแก้ว

สนธิกำลังร่วมกันเข้าควบคุมตัว น.ส.อรุชา ดาราเลิศอัปษร ชื่อเล่น น้องน้ำ อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 128 ม. 4 ต.คลองหาด อ.คลองหาด จ.สระแก้ว ที่ช่องตรวจหนังสือเดินทางขาเข้าราชอาณาจักร อาคารผู้โดยสารขาเข้า ด่าน ตม.อรัญประเทศ จุดผ่านแดนถาวรบ้านคลองลึก อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว พร้อมของกลางยาเคตามีน ชนิดผงสีขาว น้ำหนัก 3.978 กรัม บรรจุในถุงพลาสติคใส ซุกซ่อนอยู่ในหนังสือเดินทาง(พาสปอร์ต) มาทำการสอบสวนที่ ห้องสอบสวน ด่าน ตม.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว

จากการสอบสวนทราบว่า น.ส.อรุชา ดาราเลิศอัปษร ทำงานเป็นพริตตี้สาวที่สถานบันเทิงในบ่อนกาสิโนแห่งหนึ่งในฝั่งปอยเปต ประเทศกัมพูชา ได้เสพยาเคตามีนในฝั่งเขมรจนเมา ก่อนจะเดินทางกลับเข้าประเทศไทย แต่เนื่องจากเมายาจนเบลอๆ ได้นำยาเคตามีน น้ำหนัก 3.978 กรัม ที่ซื้อมาจากชายชาวอินโดนีเซียที่สถานบันเทิงในราคา 2,000 บาท แล้วนำไปซุกไว้ในหนังสือเดินทางและลืมหยิบออก

เมื่อเดินทางมาถึงช่องตรวจหนังสือเดินทางขาเข้าราชอาณาจักร ด่าน ตม.อรัญประเทศฯ ได้นำหนังสือเดินทางยื่นแสดงต่อ จนท.ตม.ประจำช่องตรวจฯเพื่อให้ประทับตราอนุญาตเข้าประเทศ เมื่อ จนท.ตม.เปิดเล่มหนังสือเดินทางออกดู ก็พบมียาเคตามีนซุกซ่อนอยู่จึง รีบแจ้งรายงานให้ ผกก.ตม.จว.สระแก้ว ทราบเป็นการด่วน พร้อมนำกำลังมาควบคุมตัวไปสอบสวน

เบื้องต้น น.ส.อรุชา ดาราเลิศอัปษร รับสารภาพว่า ยาเคตามีนเป็นของตนจริง อ้างว่าลืมนำออกจากเล่มพาสปอร์ต จนท.จึงควบคุมตัวไปตรวจปัสสาวะพบมีสารเสพติดในปัสสาวะ จึงนำตัวพร้อมของกลาง ส่ง สว.สอบสวน.สภ.คลองลึก จ.สระแก้ว ดำเนินคดีต่อไป