เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 00.30 . วันที่ 27 ..62 ...พลวัต นาคถมยา รองสารวัตร (สอบสวน) สน.ประชาชื่น ได้รับแจ้งเหตุคนถูกมีดแทงเสียชีวิตภายในซอยวงศ์สว่าง 11 แขวงวงศ์สว่างเขตบางซื่อ กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม ...ชนะวรศิณธุ์ ศุภพนารักษ์ ผกก.สน.ประชาชื่น, เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน, เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.), แพทย์นิติเวช..ตำรวจและเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณกลางซอยพบรอยเลือดหลายแห่ง ระยะกว่า 100 เมตร จนถึงหน้าร้านอาหารตามสั่งพบศพนายวิชชา หนูอุดม อายุ 20 ปี ชาว.พัทลุง เป็นนักศึกษาชั้นปีที่1 มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีแห่งหนึ่ง นอนจมกองเลือดมีบาดแผลถูกแทงที่ลำคอ 1 แผล และถูกปาดคออีก 1 แผล ยาวประมาณเกือบ 10 เซนติเมตรเจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมรายละเอียดที่พบไว้เป็นหลักฐานเพื่อตรวจสอบ

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายพร้อมเพื่อนอีก 2 คนไปนั่งดื่มกินอยู่ที่ร้าน 14 เหรียญบริเวณกลางซอยดังกล่าวหลังจากที่ร้านปิดก็ได้เดินกลับที่พัก ขณะกำลังเดินอยู่นั้นได้มีกลุ่มวัยรุ่นกว่า 10 คนขี่รถจยย.มากันเป็นกลุ่มและเมื่อมาพบเห็นกลุ่มผู้ตายเดินอยู่ก็ได้ตรงเข้ามารุมทำร้าย โดยใช้อาวุธมีดแทงผู้ตาย และใช้หมวกกันน็อกฟาดทุบตีเพื่อนอีก 2 คนได้รับบาดเจ็บหลังก่อเหตุได้ขี่รถจยย.หลบหนีมุ่งหน้าออกไปทางปากซอยงามวงศ์วาน 11

...ชนะวรศิณธุ์ กล่าวว่า สำหรับเหตุที่เกิดขึ้น เบื้องต้นยังไม่สามารถสรุปการก่อเหตุในคดีนี้ได้ เนื่องจากเพื่อนๆ ของผู้เสียชีวิต ได้ยืนยันว่า ไม่เคยรู้จักใครในกลุ่มผู้ก่อเหตุ และผู้เสียชีวิตก็ไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใครมาก่อน ส่วนสาเหตุอื่นเรื่องการขัดแย้งระหว่างสถาบันฯ ก็ไม่ได้ให้น้ำหนักประกอบกับช่วงเวลาดังกล่าว ก็ไม่ใช่ช่วงเวลาที่นักศึกษาจะมาดักรอทำร้ายกันส่วนจะเป็นการทำร้ายผิดตัวหรือไม่อย่างไรยังไม่สามารถยืนยันได้

เบื้องต้น ได้ให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณดังกล่าว เพื่อติดตามตัวกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุมาสอบสวน ในส่วนที่มีพยานระบุว่า พบเห็นหญิงสาวใส่เสื้อผ้าเปื้อนคราบเลือด เดินอยู่ภายในซอยฯ ก่อนจะมาขอยืมใช้โทรศัพท์เพื่อติดต่อกับเพื่อน โดยพูดลักษณะว่า คนที่ก่อเหตุเป็นน้องชายของตน ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนได้เร่งติดตามตัวหญิงสาวคนดังกล่าวมาสอบสวนว่ามีความเกี่ยวข้องกับคดีดังกล่าวหรือไม่อย่างไรต่อไป