เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 26 กรกฎาคม 2562 เว็บไซต์เวิลออฟบัซ รายงานว่า เกิดเหตุสุดสะเทือนใจขึ้นกับหญิงชาวอินโดนีเซีย วัย 33 ปีระบุชื่อย่อว่าเอ็มเอส (MS) ซึ่งเป็นแม่ลูกอ่อนเพิ่งคลอดลูกได้ไม่นานเธอถูกชายเพื่อนบ้านหื่นกามเข้ามาข่มขืน ขณะที่เธอกำลังให้นมลูกน้อยอยู่ที่ภายในบ้าน ในจังหวัดสุมาตราใต้

รายงานระบุว่า ขณะเกิดเหตุเป็นช่วงเวลากลางคืนสามีของเหยื่อหญิงสาวออกไปจับกบ ส่วนเธอก็ตื่นขึ้นมาให้นมลูกน้อยโดยที่ไม่รู้ตัวเลยว่ามีสายตาของชายชั่วข้างบ้านจับจ้องมองอยู่เมื่อสบโอกาสที่เธออยู่ตามลำพังกับลูกน้อย ชายข้างบ้านก็พกมีดบุกเข้ามาที่บ้านของหญิงสาวก่อนจะข่มขู่และบังคับข่มขืนเธอจนสำเร็จความใคร่แล้วกลับไป

ฝ่ายสามีของหญิงสาวเมื่อกลับมาถึงบ้านก็เห็นภรรยานั่งร้องไห้เสียใจจึงเข้าสอบถามจนทราบความจริง จากนั้นก็รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยเหยื่อหญิงสาวเผยกับทางเจ้าหน้าที่ว่าเธอไม่กล้าต่อสู้หรือขัดขืนใดๆ เนื่องจากคนร้ายมีอาวุธมีดกลัวว่าจะทำร้ายลูกของเธอด้วย

ต่อมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่น ได้เข้าจับกุมชายข้างบ้านวัย 38 ปี ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุโดยขณะนี้อยู่ระหว่างดำเนินการสอบสวน ทั้งนี้ หากศาลตัดสินว่า มีความผิดจริงจะได้รับโทษจำคุก 5 ปี