เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีที่ ...ยุทธการ โสเมือง ผกก.สภ.มัญจาคีรี .ขอนแก่น ได้เผยถึงการเสียชีวิตของชายหญิงในห้องพักภายในรีสอร์ทแห่งหนึ่ง พื้นที่ .สวนหม่อน .มัญจาคีรี .ขอนแก่น ว่า พนักงานสอบสวนสภ.มัญจาคีรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ191 สภ.มัญจาคีรีว่ามีคนตายในห้องพัก 

ภายหลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น จากนั้นได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน 4 แพทย์เวร รพ.มัญจาคีรี และเจ้าหน้าที่กู้ภัยร่วมกันชันสูตรศพเมื่อไปถึงที่เกิดเหตุภายในห้องพักพบศพชายหญิงนอนตายคู่กันอยู่บนเตียงนอน ฝ่ายหญิงอยู่ในสภาพสวมชุดนักเรียนศีรษะหนุนอยู่ที่แขนขวา ฝ่ายชายสภาพศพถูกยิงที่ศีรษะขมับด้านซ้าย

โดยหญิงสาวผู้ตายนั้น อายุ14 ปี เป็นชาว.นาข่า .มัญจาคีรี .ขอนแก่น ซึ่งจะครบอายุ15 ปี ในวันที่1 ..2562 นี้ส่วนฝ่ายชายก็อยู่ในสภาพนอนหงายมีบาดแผลถูกกระสุนปืนที่ขมับซ้าย เช่นเดียวกันทราบชื่อต่อมาว่า นายประสิทธิ์ รู้ปัญญา อายุ 59 ปี อยู่บ้านเลขที่116 .9 .คำแคน .มัญจาคีรี .ขอนแก่น เป็นครูชำนาญการพิเศษโรงเรียนกุดขอนแก่นท่าเกษม แต่เกษียณก่อนกำหนดเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา

ต่อมาน้องมอสหนุ่มวัย 17 คู่หมั้นของเด็กสาววัย 14 เผยว่าคบกับเด็กสาวผู้ตายได้ 4 เดือน ซึ่งระยะหลังตนเริ่มผิดสังเกตสาวคู่หมั้นที่มักจะแชทคุยกับใคร เมื่อตนถามว่าคุยกับใครเค้าก็บอกว่า คุยกับครู คือ นายประสิทธิ์ ตนพยายามบอกว่า อย่าไปยุ่งกับเขาเลย แต่เค้าบอกว่าอย่ามายุ่ง ตนจึงไม่ได้ยุ่งเรื่องนี้เพราะถือว่าอย่างไรเสียก็จะได้แต่งกันแล้ว วันเกิดเหตุเด็กสาวคู่หมั้นหายไปจากโรงเรียนตนไปรับแล้วไม่เจอแล้ว พยายามตามหาก่อนมาพบว่าเธอถูกยิงจนเสียชีวิตแล้ว 

แฟนผมชอบไปหาคนที่ฆ่าเขา ผมก็ถามว่ามึงมาทำอะไรอยู่ตรงนี้ เขาก็บอกว่ามึงกลับไปเลย มึงอย่ามายุ่งชีวิตกู ผมก็เจอกับผู้ชายด้วยเขากำลังจะเอาเงินให้กันผมไม่ได้พูดอะไรผมก็วิ่งรถออกมาเลยผมก็ไม่รู้จักผู้ชายคนนี้ด้วย

ทั้งนี้ วันนี้ยังเป็นวันสำคัญที่สุดในชีวิตอีกวันหนึ่ง เพราะทางครอบครัวของตนเองกับผู้ตายเตรียมจะทำพิธีหมั้นกันก่อนจะแต่งงาน หลังจากที่น้องเขาเรียนจบ วันนี้ทำได้เพียงแค่บอกรักแฟนสาวเป็นครั้งสุดท้ายผ่านโลงศพเท่านั้น และรู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก เพราะแฟนเขาได้จากไปแล้ว อย่างไม่มีวันกลับขอให้เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นไปตามกระบวนการของกฎหมาย

ด้านนางสมพงษ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 62 ปี ยายของเด็กสาวผู้เสียชีวิตเผยว่า ยายเองก็ไม่ทราบว่าหลานคบหากับนายประสิทธิ์ที่ผ่านมาหลานเองก็เป็นคนขยันว่างๆ ก็มาช่วยยายตัดฟืน ครอบครัวก็ยากจน ตนทราบเรื่องเมื่อประมาณช่วงตี 2 ว่าหลานถูกยิงตายที่รีสอร์ต และตนจะเอาเรื่องถึงที่สุดตนก็ไม่ยอมเช่นกันและอยากให้ครอบครัวของนายประสิทธิ์มาชดใช้