เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

รวบโจ๋ 21 หื่น ปีนห้องน้ำถ่ายคลิปสาวนั่งในห้องน้ำ พลเมืองดีสามารถจับกุมตัวได้ รับสารภาพทำเป็นครั้งแรกเพราะเกิดอารมณ์ชั่ววูบ ขณะถ่ายก็ได้สไลด์หนอนตัวเองไปด้วย

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 25 ก.ค.62 ที่บริเวณห้องน้ำชั้น 2 สำนักงานขนส่งจังหวัดอ่างทอง ต.ป่างิ้ว อ.เมือง จ.อ่างทอง ร.ต.อ.ประจักษ์ ชุ่มเย็น รอง สวป.สภ.เมืองอ่างทอง ได้รับการประสานจากศูนย์วิทยุ 191 ว่า มีผู้ชายใช้โทรศัพท์มือถือแอบถ่ายคลิปหญิงสาวกำลังปลดทุกข์ในห้องน้ำ ทางเจ้าหน้าที่ขนส่งจังหวัดอ่างทอง และพลเมืองดีได้ทำการควบคุมตัวเอาไว้ได้ หลังได้รับแจ้งจึงรีบรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอ่างทอง

ในที่เกิดเหตุบริเวณชั้น 2 สำนักงานขนส่งจังหวัดอ่างทอง ซึ่งเป็นฝ่ายใบอนุญาตขับรถ เจ้าหน้าที่และพลเมืองดีควบคุมตัว ผู้ต้องหาเป็นชาย 1 ราย สวมเสื้อยืดคอกลมสีแดง กางเกงยีนส์ ทราบชื่อต่อมา นายเจษฎา ส่งบุญ อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 339 หมู่ที่ 10 ต.บ้านเก่า อ.เมืองกาญจนบุรี พร้อมหลักฐานเป็นโทรศัพท์มือถือที่ทำการถ่ายคลิป ยี่ห้อซัมซุง จำนวน 1 เครื่อง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการควบคุมตัวไปสอบสวนที่ สภ.เมืองอ่างทอง ทำการสอบสวน

โดยนายเจษฎา ให้การว่า ตนเองเป็นพนักงานขับรถของโรงงานแห่งหนึ่งใน อ.บางบาล จ.พระนครศรีอยุธยา ก่อนหน้านี้ได้เดินทางมาทำใบขับขี่รถเทรลเลอร์ที่สำนักงานขนส่งจังหวัดอ่างทอง ในขณะที่กำลังนั่งรอสอบใบขับขี่เห็นหญิงสาวผู้เสียหายเดินเข้าห้องน้ำจึงเกิดอารมณ์ชั่ววูบ ตนเองจึงได้เดินไปเข้าห้องน้ำชายที่อยู่ฝั่งตรงข้ามที่มีผนังติดกัน ก่อนจะปีนขึ้นไปบนโถชักโครก แล้วใช้โทรศัพท์มือถือสอดเข้าไปในบานเกล็ด เพื่อแอบถ่ายหญิงสาวในขณะที่กำลังปลดทุกข์ พร้อมกับทำการช่วยเหลือตัวเองในห้องน้ำแต่ยังไม่เสร็จ ก่อนที่หญิงสาวจะหันมาเห็นและตะโกนโวยวายให้คนช่วยจับเอาไว้ได้

ด้าน นาวสาวโบว์ (นามสมมติ) เล่าเหตุการณ์ให้ฟังด้วยอารมณ์โมโหสุดขีดว่า ตนเองพร้อมด้วยแฟนหนุ่มได้เดินทางมาต่อใบอนุญาตขับขี่รถยนต์ที่กำลังจะหมดอายุ ระหว่างที่รอถ่ายรูปได้เกิดปวดฉี่ จึงได้เดินไปเข้าห้องน้ำภายในสำนักงานฯ ในขณะที่ตนเองกำลังนั่งปลดทุกข์อยู่นั้นได้หันไปสังเกตเห็นว่ามีคนใช้โทรศัพท์แอบถ่าย จึงได้ออกมาร้องตะโกนบอกเจ้าหน้าที่กับพลเมืองดีให้ช่วยกันจับตัวเอาไว้ได้ เมื่อยึดโทรศัพท์มาดูตนเองพบว่ามีคลิปแอบถ่ายตนเองในขณะเข้าห้องน้ำ จึงได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เดินทางมาจับคุมตัวไปดำเนินคดี และจะให้ดำเนินคดีอย่างเด็ดขาด โดยก่อนหน้านี้ตนเองเห็นผู้ต้องหามากับเพื่อน แต่หลังจากเกิดเรื่องเพื่อนที่มาด้วยกันกลับหนีหายไป และไม่รู้ว่าผู้ต้องหาได้ทำการแชร์ภาพไปแล้วหรือไม่

ด้านตำรวจกล่าวว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นจากหญิงสาวผู้เสียหาย และนายเจษฎา ผู้ต้องหา ซึ่งยอมรับสารภาพว่าทำการก่อเหตุจริง โดยทำครั้งนี้เป็นครั้งแรก และยังเสพกัญชามาเมื่อหลายวันก่อน แต่จากการนำไปตรวจปัสสาวะไม่พบสารเสพติดแต่อย่างใด ซึ่งจะนำตัวไปตรวจอย่างละเอียดที่โรงพยาบาลอีกครั้งหนึ่ง เบื้องต้นดำเนินคดีในข้อหาก่อความรำคาญ ทำการส่งฟ้องศาลให้ทำการตัดสินตามกฎหมายต่อไป