เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ภายใต้การอำนวยการของพล...สุชาติ ธีระสวัสดิ์ จเรตำรวจแห่งชาติผู้อำนวยการศูนย์ปราบปรามการค้ามนุษย์ศพดส.ตร.สั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามการค้ามนุษย์เข้าช่วยเหลือต่างด้าวที่ถูกกลุ่มนายหน้าค้ามนุษย์ข้ามชาติพาลักลอบจากประเทศพม่าเข้ามาในไทย

 

โดยพบว่าแรงงานดังกล่าวโดนนำมากักตัวไว้ในป่าชายเลนในพื้นที่ทะเลจังหวัดระนองเพื่อจะลักลอบส่งตัวไปขายยังประเทศที่3 จากการตรวจสอบพบต่างด้าวจำนวน44 รายมีทั้งเด็กและผู้หญิงถูกกักตัวอยู่ในป่าชายเลนตรงนี้มา6 วัน6 คืนแล้วทุกคนอยู่ในสภาพอิดโรยพร้อมเปิดเผยว่าได้กินข้าว1-2 วันครั้งครั้งละ1 กำปั้นหรือคนละ1-2 คำน้ำไม่มีดื่ม

ทั้งนี้พบว่าแรงงานที่ลักลอบเข้าประเทศเขตป่าชายเลนตลอดแนวทะเลติดชายแดนมีจำนวนมากและต้องเสียชีวิตระหว่างการเดินทางไปจำนวนมากเช่นกัน

โดยชื่อผู้ใช้Facebook KNIGHTS BORDER ได้โพสต์ภาพระบุข้อความว่า

#สุสานกลางทะเล

วันที่24/7/62

ภายใต้การอำนวยการของพล...สุชาติธีระสวัสดิ์จเรตำรวจแห่งชาติ/ผู้อำนวยการศูนย์ปราบปรามการค้ามนุษย์ศพดส.ตร.สั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามการค้ามนุษย์เข้าช่วยเหลือต่างด้าวที่ถูกกลุ่มนายหน้าค้ามนุษย์ข้ามชาติพาลักลอบจากประเทศพม่าเข้ามาในไทยนำมากักตัวไว้ในป่าชายเลนในพื้นที่ทะเลจังหวัดระนองเพื่อจะลักลอบส่งตัวไปขายยังประเทศที่3 พบต่างด้าวจำนวน44รายมีทั้งเด็กและผู้หญิงถูกกักตัวอยู่ในป่าชายเลนตรงนี้มา6วัน6คืนแล้วสภาพที่เราเข้าไปพบทุกคนอยู่ในสภาพอิดโรยได้กินข้าว1-2 วันครั้งครั้งละ1กำปั้นหรือคนละ1-2คำน้ำไม่มีดื่มสภาพน่าเวทนามากๆ……

…..เขตป่าชายเลนตลอดแนวทะเลติดชายแดนแห่งนี้ตั้งแต่ในอดีตต่างด้าวพม่าโรฮิงยาหลายๆคนเอาชีวิตมาทิ้งไว้.ที่แห่งนี้..นักต่อนัก#สุสานป่าช้ากลางทะเล