เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีหนุ่มคนหนึ่งไปรู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่งในช่องทางไลน์พูดคุยจนสนิทสนมคบหาดูใจกันตั้งแต่ต้นปี 60 ตลอดเวลาที่คุยกันไม่เคยพบหน้ามีแต่ภาพหน้าตาของสาวสวยที่เห็นตลอดระยะเวลาฝ่ายหญิงขอยืมเงินเจ้าตัวก็โอนให้ตลอดสุดท้ายเสียเงินไปกว่า 2 ล้านบาท

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด พบว่า สาวใบปอ ซึ่งใช้ภาพสาวสวยไปหลอกลวงหนุ่มนนท์โอนบ่อยได้เปิดเผยผ่านรายการหนึ่งว่า ให้ลองคิดกลับกันคงไม่มีใครโง่ถึง 2 ปี คนที่ออกมาพูดก่อนจะพูดอะไรก็ได้อย่ามาบีบอะไรนักหนาเลย ส่วนเงินที่โอนเงินมาจริงแต่โอนไปเข้าบัญชีคนอื่นอีกที บอกไม่ได้ว่าโอนไปทำอะไร ส่วนภาพที่นำภาพของคนอื่นมาใช้ก็แค่เอารูปมาใช้ขำๆ

อย่างไรก็ตาม พบว่า มีการพาดพิงไปถึงฝ่ายชายว่าทำอาชีพเป็นโต๊ะบอลและตัดพ้อทำนองว่า ฝ่ายชายรู้ความจริงอยู่แล้วแต่กลับพูดเหมือนตนเองไปหลอกลวงเพราะนนท์นั้นมีหลักฐานอยู่ฝ่ายเดียวอยากให้ย้อนไปดูแชทก่อนหน้าทำไมไม่มีเรื่องที่คุยกันอย่างอื่นบ้างไม่เคยเจอหน้า 2 ปี ใครจะโอนเงินให้เยอะขนาดนั้น

ด้านพ่อสามีของสาวใบปอเปิดเผยว่าไม่ทราบว่า ลูกสะใภ้ทำอาชีพอะไร แต่เห็นว่ามีเงินอยู่ตลอดและมักเดินทางไปกรุงเทพบ่อยๆรู้แค่ว่ามีการกู้หนี้ยืมสินคนแถวบ้านแต่ไม่เคยรู้ว่าไปหลอกเงินคนเยอะขนาดนี้

 

ข้อมูลจากเที่ยงวันทันเหตุการณ์