เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ รายงานว่า หญิงชาวอินโดนีเซียวัย 30 ปี ชื่อว่า อามินะห์ จากจังหวัดสุลาเวสีเซลาตัน ใช้น้ำร้อนเดือดสาดใส่ ภัคทิยะ สามีวัย 28 ปี ขณะที่กำลังนอนหลับอยู่ในบ้าน ภายหลังจากเกิดอาการแค้นอย่างหนัก เมื่อได้ทราบว่า สามีแอบไปมีสัมพันธ์สวาทกับหญิงสาวที่อยู่ไม่ไกลตัวเลย เป็นคนข้างบ้านกันนี่เอง แถมยังถึงขั้นแต่งงานกันลับ ๆ ด้วย 

เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 13 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ตามรายงานของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นเผยว่า ภายหลังจากถูกสาดน้ำร้อนใส่ ภัคทิยะ ถูกพาตัวไปเข้ารับการช่วยเหลือโดยแพทย์พื้นบ้าน แต่สามารถช่วยยื้อชีวิตไว้ได้เพียง 6 วัน กระทั่งเขาสิ้นใจจากไปในที่สุด

เมียจับชู้เมียจับชู้

เจ้าหน้าที่ได้เข้าควบคุมตัว อามินะห์ ภรรยาผู้ก่อเหตุไปสอบสวน เธอยอมรับว่าเธอทำไปเพราะความโกรธแค้น ไม่ได้ตั้งใจที่จะฆ่าสามี เธอเผยว่า ตอนนั้นไม่ได้คิดอะไรมาก แค่รู้สึกโกรธและผิดหวังที่ได้รู้ความจริง ทราบว่าสามีไม่ได้ไปทำงานเลย และนาน ๆ ทีจะกลับมาบ้าน ส่วนหญิงที่เป็นชู้ก็เป็นเพื่อนบ้านที่สนิทกัน เธอถึงขั้นเคยยืมเงินหญิงรายนั้นมาเลี้ยงลูก 3 คน

เจ้าหน้าที่ตั้งข้อฆาตกรรมแก่ อามินะห์ มีโทษจำคุกสูงสุด 15 ปี และหากพิสูจน์ทราบว่าเป็นการเจตนาฆ่าคนโดยไตร่ตรองไว้ก่อน จะมีโทษถึงจำคุกตลอดชีวิต นอกจากนี้เธอยังถูกตั้งข้อหาฐานกระทำผิดกฎหมายคุ้มครองป้องกันความรุนแรงในครอบครัว ส่วนรายละเอียดเกี่ยวกับการแต่งงานของผู้เสียชีวิตและหญิงเพื่อนบ้านนั้น ทางเจ้าหน้าที่ไม่ทราบแน่ชัดว่าได้ดำเนินการตามกฎหมายหรือไม่