เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

#กราบเท้าแม่ทั้งน้ำตา…สำนึกผิดแทงพี่ชายเสียชีวิต ขณะเจ้าหน้าที่นำตัวมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ที่บ้านเกิดเหตุ บ้านโสกจาน หมู่ 3 ต.ในเมือง อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น แม่ได้แต่จุกอกไม่มีคำพูด ได้แต่ยืนร้องไห้ด้วยความเศร้าโศกเสียใจ

พี่น้องสายเลือดเดียวกัน “นายธีระพงษ์ หมื่นแก้ว” อายุ 24 ปี ใข้มีดปลายแหลมยาวกว่า 40 ซม.แทงพี่ชายแท้ๆ “นายวัชรพงษ์ หมื่นแก้ว” อายุ 25 ปี หลายครั้งนอนจมกองเลือดอยู่ภายในบ้าน ตัวเองเดินออกมาร้องตะโกนอยู่หน้าบ้าน ให้เรียกเจ้าหน้าที่มาจับกุม ชาวบ้านรีบนำต้ว “นายวัชรพงษ์” ส่ง รพ.บ้านไผ่ แต่ทนพิษบาเแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

 

จากการสอบสวนทราบว่า…พี่น้องคู่นี้ มีเรื่องทะเลาะกันบ่อย แต่ทุกครั้งก็ไม่รุนแรง ส่วนสาเหตุ “นายวัชรพงษ์” ชอบแกล้ง “นายธีระพงษ์” น้องชายด้วยความรุนแรง ทุกครั้งน้องชายจะอดกลั้นมาโดยตลอด กระทั่งก่อนเกิดเหตุ “นายวัชรพงษ์” เดินมาเตะกะละมังของ “นายธีระพงษ์” ที่ขังกบไว้จำนวนมาก จนกบกระโดดหนีหายไปเกือบหมด ตามจับกลับมาได้บางส่วน และช่วงเที่ยงขณะที่ “นายธีระพงษ์” กำลังนอนผักผ่อนอยู่ “นายวัชรพงษ์” ก็เดินมาเตะพัดลมดังโครม “นายธีระพงษ์” หมดความอดทนจึงคว้ามีดจ้วงแทง “นายวัชรพงษ์” หลายครั้ง และเดินออกมารอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่