เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 23 ก.ค. พ.ต.อ.ชัยภัทร ศรีเรือง ผกก. สภ.ทุ่งสง เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเช้าวันนี้ได้รับแจ้งเหตุมีคนฆ่ากันเสียชีวิต ที่บ้านหลังหนึ่ง ในเขตเทศบาลเมืองทุ่งสง อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช หลังรับแจ้งจึงนำกำลังชุดสอบสวนรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสยามรวมใจปู่อินทร์ทุ่งสง

ที่เกิดเหตุพบ น.ส.รัตนาภรณ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 25 ปี กำลังร่ำไห้กอดศพ นายเอกชัย แก้วเศษ อายุ 36 ปี สภาพมีบาดแผลถูกแทงด้วยมีดปลายแหลมเข้าตามลำตัวและหลังรวม 10 แผล จากการตรวจสอบภายในบ้านพักพบร่องรอยการต่อสู้ ข้าวของกระจัดกระจายและมีรอยเลือดทั่วบริเวณบ้าน จึงประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานมาทำการเก็บหลักฐานของคนร้าย เบื้องต้นทราบผู้ก่อเหตุคือ นายธีรศักดิ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 23 ปี ซึ่งเป็นแฟนเก่าของ น.ส.รัตนาภรณ์

จากการสอบถาม น.ส.รัตนาภรณ์ ให้การว่า เคยคบหากับนายธีรศักดิ์มาก่อน แต่ระยะหลังเริ่มเหินห่างกัน และมารู้จักกับนายเอกชัยภายหลัง ก่อนเกิดเหตุขณะที่ตนอยู่ในบ้านกับนายเอกชัย ปรากฏว่านายธีรศักดิ์แอบมาหาตอนเช้ามืด และพบตนอยู่กับนายเอกชัยภายในบ้าน จึงเกิดความหึงหวงก่อนเข้าชกต่อย แล้วชักอาวุธมีดพกมาจ้วงแทงนายเอกชัย ที่วิ่งออกไปเสียชีวิตหน้าบ้าน แล้วนายธีรศักดิ์ก็หลบหนีไปทันที

พ.ต.อ.ชัยภัทร กล่าวว่า สาเหตุที่นายธีรศักดิ์ฆ่าโหดนายเอกชัยมาจากเรื่องชู้สาว ซึ่งคนร้ายเกิดความความหึงหวงที่แฟนสาวไปมีคนใหม่ และตามไปเจอภาพบาดตาจึงก่อแหตุดังกล่าว ซึ่งตอนนี้ตำรวจรู้ชัดแล้วว่าคนร้ายเป็นใคร จึงสั่งการให้ชุดสืบสวนสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อออกหมายจับ และไล่ล่าติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

ภาพและข้อมูลจาก Khaosod