เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณียายวัย 55 ปี พาหลาน 2 ขวบ ร้องสื่อถูกเก๋งคันหรูชนแล้วหนีไม่เหลียวแล ล่าสุดวันนี้ 19 กรกฎาคม2562 ผู้เสียหายนางวาสนา อารีล้น อายุ 55 ปี พร้อมหลานสาวน้องสตางค์ วัย 2 ปี 6 เดือน เดินทางเข้าพบ ...พงษ์สวัสดิ์   มอมุงคุณ รอง.สว.สอบสวน สภ.นาจอมเทียน หลังจากถูกชนจนได้รับบาดเจ็บแล้วไม่ได้รับการดูแล

โดยมีคู่กรณีคนขับรถเก๋งในคืนเกิดเหตุทราบชื่อคือ ..นภาพร ใจสมัคร อายุ 39 ปี เดินทางมายังสภ.นาจอมเทียน พร้อมทั้งถือกระเช้ามามอบให้นางวาสนา อารีล้น อายุ 55 ปี ผู้บาดเจ็บพร้อมด้วยยกมือไหว้ขอโทษโดยบอกด้วยว่าในวันที่เกิดเหตุไม่ตั้งใจหนี แต่เพียงแค่ตกใจและมีภาระที่ต้องไปดูแลแม่ที่นอนอยู่ที่โรงพยาบาล จึงทำให้ตนไม่ได้เหลียวหลังหันกลับมามองคนเจ็บ วันนี้จึงนำกระเช้ามาเพื่อขอโทษต่อผู้บาดเจ็บและหลานสาวพร้อมทั้งจะดูแลค่ารักษาและค่าใช้จ่ายทั้งหมดให้แก่ผู้เสียหายต่อ

..นภาพร ใจสมัคร อายุ 39 ปีคนชนในวันเกิดเหตุบอกว่า วันเกิดเหตุไม่มีเจตนาที่จะขับหลบหนี แต่ในวันที่เกิดเหตุเป็นพื้นที่มืด ตนจึงขับรถไปโดยที่คิดว่าไม่ได้ชนอะไร ขณะเดียวกันมีพลเมืองดีขับรถเก๋งตามมาแล้วได้ปาดหน้ารถตนจึงทำให้ตกใจ และไม่กล้าลงจากรถ ภายหลังทราบข่าวจึงเข้าติดต่อยัง สภ.นาจอมเทียน และได้นัดพูดคุยกับผู้เสียหายพร้อมยันออกค่ารักษาทั้งหมดให้แก่ผู้บาดเจ็บและดูแลจนกว่าจะหายเป็นปกติต่อไป

ด้านผู้บาดเจ็บ นางวาสนา อารีล้น อายุ 55 ปี หลังจากที่มีการนำเสนอข่าวเกี่ยวกับเรื่องราวที่ตนถูกรถชนแล้วคู่กรณีหลบหนี วันนี้ตนได้พบคนที่ขับชนและได้รับการดูแลหลังจากนี้ฝ่ายที่เป็นคนชนยืนยันรับผิดชอบทั้งหมด ทั้งค่ารักษาค่าสินไหมส่วนในด้านกฎหมาย หลังจากนี้ก็ปล่อยให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการต่อไป ระหว่างนี้ตนกับหลานสาวต้องรักษาตัวไปก่อนเพื่อผ่าตัดเลือดคั่งในหูอีกทั้งวันที่เข้าผ่าตัดคู่กรณีจะเข้ามาเป็นกำลังใจและดูแลตนอย่างไกล้ชิดด้วย

 

ภาพและข้อมูลจาก เว็บไซต์ 77ข่าวเด็ด