เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เกิดเหตุหวิดดับหมู่ หญิงคนงานก่อสร้างวัย 40 ปี ดวงถึงฆาต ลงปรับหน้าดินในหลุมตอม่อลึกกว่า 4 เมตร ดินเกิดถล่มลงมาทับร่างคนงานดับ 1 เจ็บ 3 ด้าน คนงานเล่านาทีระทึก เผยผู้ตายพยายามปีนหนีแต่ไม่ทัน

เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 20 ก.ค.62 ร.ต.อ.วิรัตน์ ตระกูลไทย รอง สว.สอบสวน สภ.บ้านบึง ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยศีลธรรมสมาคมบ้านบึง ว่าเกิดเหตุดินถล่มทับคนงานก่อสร้างถนนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต หลังรับแจ้งจึงรีบรุดเข้าตรวจสอบ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเป็นช่วงกลางถนนสาย 344 ชลบุรี-บ้านบึง-แกลง ใกล้สี่แยกหนองชาก หมู่ 3 ต.หนองชาก อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี ที่กำลังก่อสร้างสะพานต่างระดับข้ามสี่แยกไฟแดง

พบประชาชนและคนงานจำนวนมากกำลังยืนอยู่บริเวณปากหลุมบ่อที่ขุดไว้เพื่อทำการก่อสร้างตอม่อ ที่มีความลึกประมาณ 4 เมตร ความกว้าง ขนาด 6X6 เมตร ภายในหลุมพบศพผู้เสียชีวิต 1 รายเป็นหญิงทราบชื่อ คือ นางวิน กวิน อายุ 40 ปี ชาวกัมพูชา สภาพถูกดินกลบทับร่างติดคาอยู่กับตอม่อ ส่วนในที่เกิดเหตุยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 3 ราย ซึ่งทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยได้เร่งรัดช่วยกันนำขึ้นมาจากหลุมได้อย่างปลอดภัย

จากการสอบถามนายสำรอง ภูทองเงิน อายุ 35 ปี คนงานชาวไทย ซึ่งเป็นหนึ่งในคนงานที่ประสบเหตุที่ทำงานด้วยกัน เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุพวกตนได้ลงมาขุดปรับหน้าดินภายในหลุมโดยมีคนงานเป็นแรงงานชาวต่างด้าว 2 คนและแรงงานไทย 2 คน ในขณะที่กำลังเกลี่ยหน้าดินในหลุมตอม่อให้เสมอนั้นจู่ๆ ดินที่อยู่ปากบ่อ ได้เกิดสไลด์ตัวลงมาแล้วไหลทับร่างของนางวิน จนเสียชีวิต ส่วนตนเองและคนงานอีก 2 คนก็อยู่อีกฝั่งของหลุม จึงได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย จากดินที่ถล่มลงมา แล้วได้ร้องขอความช่วยเหลือจากคนงานที่อยู่ด้านบน

ส่วนทางด้านนายชัย ดีชัย อายุ 43 ปี ซึ่งเป็นสามีของผู้ตาย เผยว่า ตนเองกำลังทำงานเชื่อมเหล็กอยู่อีกที่หนึ่ง ได้ยินเสียงร้องเอะอะโวยวายก็รีบวิ่งมาดู ก็ถึงกับเข่าซุดเมื่อมาพบว่าภรรยาของตนถูกดินถล่มทับเสียชีวิตจนทำให้ตนแทบตั้งสติไม่ได้

ขณะที่ ตำรวจจะได้ทำการตรวจสอบหาสาเหตุที่แท้จริง พร้อมทำการเชิญหัวหน้าผู้รับเหมาทำการสอบสวนอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป