เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 20 .. 62 ...จรูญเกียรติ ปานแก้ว รองผู้บังคับการตำรวจทางหลวง เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 19 ..ที่ผ่านมา ตนพร้อมด้วย...กฤตย์ธีร เวศย์สุวรรณ สว..ทล.1 กก.2 บก.ทล.(นครปฐม) ได้นำกำลังเข้าทำการจับกุมตัวนายปราโมทย์ หรืออิ๊ก ดวงดารา อายุ35 ปีและพวกอีก2 คนพร้อมรถยนต์ยี่ห้อฮอนด้าแอคคดอร์ดสีเทา1 คันทะเบียนฎน2137 กทม.ซึ่งเป็นทะเบียนปลอมป้ายเสียภาษีประจำปีปลอม 1 แผ่นและสมุดคู่มือประจำรถปลอม1 เล่มโดยจับกุมได้ที่บริเวณถนนเพชรเกษมกม.56 ขาออก.ห้วยจระเข้.เมือง.นครปฐม

...จรูญเกียรติ กล่าวต่อว่า คดีนี้ทาง พล...ชัชสุก แก้วณรงค์ผบ.ทล. ได้สั่งการให้สืบสวนติดตามรถยนต์ยี่ห้อฮอนด้าแอคคอร์ดสีเทาซึ่งใช้ทะเบียนปลอมฎน 2137 กทม. เนื่องจากทางเจ้าของรถทะเบียนดังกล่าวร้องเรียนมาที่บก.ทล. หลังได้รับความเสียหายเพราะโดนใบสั่งตรวจจับความเร็วมาถึง 9 ใบ ทั้งๆ ที่ไม่ได้เป็นผู้กระทำความผิดแต่อย่างใด

...จรูญเกียรติ กล่าวอีกว่า จึงวางแผนจับกุมกระทั่งพบรถคันดังกล่าววิ่งมาในเส้นทางถนนเพชรเกษมช่วง จ.นครปฐมจึงเรียกตรวจค้นพบนายปราโมทย์เป็นคนขับพร้อมกับเพื่อนอีก 2 คน เบื้องต้นตรวจสอบประวัตินายปราโมทย์และเพื่อนทั้ง 2 คนพบเคยก่อคดีอุจฉกรรจ์มาแล้วเช่นฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, พยายามฆ่าผู้อื่นฯ, ปล้นทรัพย์, ...อาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืน ส่วนป้ายทะเบียนรถก็ปลอมทั้งแผ่นหน้าหลังไปจนถึงป้ายเสียภาษีประจำปีและสมุดคู่มือประจำรถก็ปลอมจึงควบคุมตัวไว้ดำเนินคดี

จากการสอบสวนนายปราโมทย์ให้การภาคเสธอ้างว่ารถคันนี้ตนไม่ได้เป็นเจ้าของเพราะตนยืมเพื่อนมาแต่ทางเจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อซึ่งจะต้องตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้งส่วนผู้ต้องหาได้นำตัวส่งสภ.เมืองนครปฐมดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ภาพและข้อมูลจาก Khaosod