เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ฝ้าเพดานปูนของธนาคารชื่อดัง สาขาคลองขลุง ร่วงหล่นทับรถของลูกค้าพังยับขณะจอดรถเพื่อกดเงิน เคราะห์ดีไม่มีผู้บาดเจ็บ

เมื่อวันที่ 20 ก.ค. ผู้ใช้เพจเฟซบุ๊ก โป๊ะซ่า เกิดมาคุย ได้โพสต์ข้อความพร้อมภาพ ระบุว่า ใครมีเบอร์ผู้จัดการ กสิกรไทย ท่ามะเขือข้างครับ ขอหน่อยด่วนๆครับ เกิดเหตุฝ้าด้านบนร่วงใส่รถลูกค้าที่มากดเงินโชคดีไม่ได้รับบาดเจ็บ

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นบริเวณหน้าธนาคารสีเขียวชื่อดัง สาขาคลองขลุง ต.ท่ามะเขือ อ.คลองขลุง จ.กำแพงเพชร โดยหลังจากที่ได้มีการโพสต์ข้อความดังกล่าวออกไป ได้มีชาวโซเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเห็นว่านอกจากจะต้องเสี่ยงภัยกับการถูกคนร้ายแอบดูรหัสเอทีเอ็มแล้ว ยังเสี่ยงภัยกับการถูกฝ้าเพดานถล่มใส่ ขณะที่หลายคนบอกว่าไม่ใช่ฝ้าเพดานแต่เป็นแผ่นปูนทั้งแผ่นร่วงลงมา โชคดีไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

ต่อมามีรายงานว่า ผู้จัดการธนาคารดังกล่าวได้เปิดเผยเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าของที่ผ่านมา โดยทุกเช้าจะเดินมาตรวจอาคารเป็นประจำทุกวัน  ก็ดูแลความเรียบร้อย รวมทั้งจุดที่เกิดอุบัติเหตุขึ้น ซึ่งก็ไม่ได้มีสิ่งบ่งบอกหรือสัญญาณการเกิดชำรุดเสียหายของฝ้าแต่อย่างใด ตนเองก็มารับตำแหน่งที่นี่ได้ ปีเศษแต่อาคารที่ใช้ประกอบการนี้มีอายุกว่า 10 ปี

โดยการก่อสร้างสำนักงานจะมีความเป็นมาตรฐานโดยวิศวกรและหลังจากนี้วิศวกรก็จะเดินทางมายังพื้นที่เกิดอุบัติเหตุในวันนี้เลย เพื่อตรวจวิเคราะห์และป้องกันเหตุการณ์ที่อาจจะเกิดขึ้นซ้ำ ส่วนอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นเป็นลูกค้าของทางธนาคารที่มาจอดรถแล้วขึ้นไปใช้บริการตู้เอทีเอ็ม และขณะนี้ทางฝ่ายประกันของสำนักงานใหญ่ ได้เดินทางมาดูแลลูกค้าเรื่องความเสียหายรับผิดชอบอย่างเต็มที่อยู่แล้ว

ทั้งนี้ทางสำนักงานใหญ่ก็มีความห่วงใยต่อปัญหาที่เกิดขึ้น และเร่งให้ตรวจสอบอาคารให้อยู่ในภาพใช้การได้อย่างปลอดภัยพร้อมทั้งดูแลลูกค้าที่รับความเสียหายเป็นอย่างดี และขออภัยต่ออุบัติเหตุที่เกิดขึ้น