เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อุทาหรณ์ นร.ช่างกลทำปืนตกลั่นใส่หัวตัวเองเจ็บสาหัส

ร.ต.ท.จารุภัทร ศิริโอภา รอง สว.(สอบสวน) สน.ราษฎร์บูรณะ รับแจ้งมีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัสในห้องเช่าเลขที่ 679/331 ชั้น 4 อาคาร 3 วิเศษสุขนครคอนโด ถนนประชาอุทิศซอย 45 แขวงบางมด เขตทุ่งครุ กทม. จึงรีบรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.ท.ชรินทร์ บัวเผื่อนหอม รอง ผกก.ป.สน.ราษฎร์บูรณะ พ.ต.ท.สุทัศน์ ทองชน สวป.สน.ราษฎร์บูรณะ กำลังเจ้าหน้าที่สายตรวจและหน่วยกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุพบร่าง นายเกียรติศักดิ์ หรือต้น อายุ 19 ปี ปัจจุบันเป็นนักเรียน ปวช.ภาคค่ำ แผนกช่างยนต์ ของวิทยาลัยเทคโนโลยีโพลีกรุงเทพ ย่านตลิ่งชัน นอนจมกองเลือดอยู่ในสภาพหายใจรวยริน มีบาดแผลถูกกระสุนปืนขนาด .38 ยิงเข้าที่ขมับขวาฝังใน หน่วยกู้ภัยจึงช่วยกันปั๊มหัวใจจนสัญญาณชีพดีขึ้นแล้วนำตัวส่ง รพ.สุขสวัสดิ์ ให้แพทย์ยื้อชีวิตอย่างเร่งด่วน จากการตรวจสอบพบอาวุธปืนปากกาขนาด .38 ตกอยู่ใกล้ๆ กับจุดที่ผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 กระบอก ภายในรังเพลิงพบปลอกกระสุนปืนถูกยิงไปแล้ว จำนวน 1 นัด จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวน นายพัชรพล อายุ 20 ปี เจ้าของห้องเช่า ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมสถาบันเดียวกัน ให้การว่า เช่าห้องพักแห่งนี้ในราคาเดือนละ 2,000 บาท อาศัยอยู่ได้ประมาณ 1 เดือนแล้ว ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา นายเกียรติศักดิ์ ผู้ได้รับบาดเจ็บ พร้อมเพื่อนๆ ร่วมสถาบัน อีก 3 คน ได้เดินทางมาหาตนที่ห้องเพื่อขอนั่งเล่น กระทั่งจู่ๆ นายเกียรติศักดิ์ ก็หยิบอาวุธปืนปากกาออกมาแล้วนำไปวางไว้บนวงกบหน้าต่างบริเวณหลังห้อง จังหวะที่เอื้อมมือนำปืนขึ้นไปวางดันพลาดทำปืนหลุดจากมือตกลงสู่พื้นห้องกระสุนลั่นใส่ขมับตัวเองเสียงดังสนั่น ตนและเพื่อนๆ ที่อยู่ด้วยกันจึงรีบร้องตะโกนขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านที่พักอยู่ห้องใกล้ๆ กันให้ช่วยตามตำรวจและหน่วยกู้ภัยมาสนับสนุนนำร่าง นายเกียรติศักดิ์ ส่งโรงพยาบาลดังกล่าว

ด้าน พ.ต.ท.ชรินทร์ กล่าวว่า ยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การของ นายพัชรพล มากนัก เบื้องต้นจึงประสานฝ่ายสืบสวน มารับตัว นายพัชรพล เจ้าของห้อง พร้อมเพื่อนๆ อีก 3 คน เป็นชาย 2 คน และหญิง 1 คน ที่มาเยี่ยมที่ห้องไปแยกสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง ขณะที่ร้อยเวรก็ได้ประสานกองพิสูจน์หลักฐานเข้ามาตรวจจุดเกิดเหตุและเก็บลายนิ้วมือแฝงที่อาวุธปืนแล้ว โดยหลังจากนี้จะต้องรอผลการสอบปากคำและผลการตรวจสอบอาวุธปืนอีกครั้ง เพื่อสรุปว่าเป็นอุบัติเหตุหรือการฆาตกรรมต่อไป