เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 15 กรกฎาคม 2562 เว็บไซต์มิเรอร์ มีรายงานเหตุสะเทือนขวัญ เมื่อเบียนก้า เดวินส์ หญิงสาววัย 17 ปี ผู้ซึ่งมีชื่อเสียงโด่งดังและได้รับความนิยมในอิสตาแกรมอย่างมากถูกหนุ่มคนสนิทก่อเหตุฆ่าตัดหัวพร้อมนำสภาพศพของเธอมาแชร์ต่อผ่านแอปฯเกมมิ่ง โดยคาดว่า เหตุจูงใจน่าจะมาจากความหึงหวงที่คนร้ายเห็นผู้ตายไปจับมือกับชายอื่น

โดยในแถลงการณ์จากกรมตำรวจยูติก้า ในนิวยอร์ก สหรัฐฯ ชี้ว่าแบรนดอนคลาร์กชายวัย 21 ปี แฟนหนุ่มของเบียนก้าคือผู้ต้องสงสัยคนสำคัญในคดีนี้ โดยมีรายงานว่า เขากับเธอไปคอนเสิร์ตด้วยกันเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (14 กรกฎาคม) แต่ในคืนวันนั้นหลังจากที่เขาขับรถพาเธอกลับมาบ้านได้เพียงไม่นานเบียนก้าก็ถูกฆ่า

Rolling Stone รายงานว่า ฝ่ายชายเกิดความโมโหอย่างมากที่เห็นเบียนก้าจับมือและจูบกับใครอีกคนในคอนเสิร์ตที่พวกเขาไปด้วยกัน

 มีรายงานเพิ่มเติมว่า ตำรวจได้มาพบตัวแบรนดอนซึ่งอยู่ในสภาพบาดเจ็บสาหัสนอกบ้านของเบียนก้าโดยเขาพยายามจะใช้มีดฆ่าตัวตายแต่ทางตำรวจเข้าไปเจรจาจนสงบลงก่อนที่จะพาเขาไปเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลจนได้ส่วนศพของเบียนก้าถูกพบอยู่ในพื้นที่ใกล้บ้านของเธอเพียงไม่นานหลังจากนั้น

เจ้าหน้าที่ตำรวจเผยอีกว่า พวกเขายังไม่สามารถสอบปากคำหรือพูดคุยกับแบรนดอนได้ในขณะนี้ และเขายังไม่ถูกตั้งข้อหาอาชญากรรมใดๆ โดยทางตำรวจยืนยันว่า แบรนดอนเริ่มมีความสัมพันธ์กับหญิงสาวผู้ตายมาได้ 2-3 เดือนแล้วหลังได้พบกันบนโลกออนไลน์นอกจากนี้หลังจากที่เธอถูกฆ่าแบรนดอนก็ได้ทำการแชร์ภาพและคลิปเผยให้เห็นศพของผู้ตายที่มีร่อยรอยเสียหายอย่างหนักให้คนบนโลกออนไลน์ได้เห็นกัน

ทั้งนี้ทางตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบว่ารูปที่ปรากฏออกไปนั้นใช่รู้ของผู้ตายจริงหรือไม่