เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากเหตุการณ์ศาลาทรงไทยริมน้ำถล่มสไลด์ลงแม่น้ำแม่กลอง ใกล้วัดเพชรสมุทรวรวิหาร อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม ทำให้มีผู้บาดเจ็บ 20 คน และสูญหาย 2 คน โดยเมื่อกลางดึกคืนวันที่ 16 ก.ค. สามารถกู้ร่างของนางสุรีย์พร อุราชื่น อายุ 37 ปี แม่ค้าขายอาหาร ถูกแท่นปูนทับอยู่ใต้ซากศาลา และล่าสุดพบศพนางสาวพรพิไล เสือเล็ก อายุ 24 ปี  ผู้สูญหายรายที่สุดท้ายแล้ว

ที่น่าสลดใจกว่านั้น ก็คือ นายวินัย เสือเล็ก ซึ่งได้เข้ามาช่วยเหลือผู้ประสบภัยช่วงเกิดเหตุศาลาถล่ม ปรากฏว่าเพิ่งมาทราบภายหลังว่า หนึ่งใน 2 ของผู้สูญหายนั้น กลับกลายเป็นลูกสาวของตัวเองคือนางสาวพรพิไล เสือเล็ก

โดยนายวินัย กล่าวว่า หลังเกิดเหตุ ตนเป็นอาสาสมัครของหมู่บ้าน ช่วงบ่ายลูกสาวคนโตโทรแจ้งว่ามีเหตุศาลาถล่ม จึงรีบเดินทางมาที่เกิดเหตุ เมื่อมาถึงก็ช่วยอำนวยความสะดวกเจ้าหน้าที่ จนตอนหลังทราบว่าลูกสาวของตนเป็นหนึ่งในผู้ที่สูญหายด้วยก็รู้สึกหมดแรง ไม่คิดว่าลูกจะอยู่ในเหตุการณ์ โดยทราบว่าลูกสาวมากินข้าวช่วงพักกลางวันกับเพื่อนอีก 2 คน ก่อนเกิดเหตุนั่งกินข้าวได้ยินเสียงดังลักษณะศาลาร้าวก่อนจะร่วงลงไปในน้ำ ซึ่งเพื่อนลูกบอกว่าทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมาก

ซึ่งตอนนี้หลานชายวัย 5 ขวบ ก็ได้ถามถึงแม่อยู่ตลอดว่าแม่อยู่ที่ไหน ตนทำได้เพียงบอกแค่ว่า แม่ทำงานอยู่ ซึ่งในใจลึกๆรู้สึกเสียใจที่สามารถช่วยเหลือคนอื่นได้ แต่กลับไม่สามารถช่วยเหลือลูกสาวดวงใจอันเป็นที่รักได้