เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นเหตุการณ์ที่น่าเศร้าที่อยู่ๆ วันหนึ่ง คนที่เรารักมีอันต้องจากไปอย่างไม่มีวันหวนกลับจากที่เคยเห็นกันอยู่ทุกวัน ในขณะนี้กลับไม่สามารถส่งยิ้มให้เราได้อีก สำหรับเจียฮวน หญิงสาวชาวมาเลเซียผู้นี้ก็เพิ่งจะเผชิญความโศกเศร้าจากการสูญเสียคุณแม่ไปเช่นกัน อย่างไรก็ตามแม้ว่าในขณะนี้คุณแม่จะไม่อยู่กับเธอแล้ว แต่อย่างน้อยก็มีเรื่องหนึ่งที่เธอพอทำเพื่อคุณแม่ได้นั่นก็คือการเต็มเติมความฝันของคุณแม่ให้เป็นจริง

โดยรายงานจากเว็บไซต์เวิล์ดออฟบัซ เมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม 2562 เผยว่า เจียฮวน เป็นนักศึกษาสาวที่เพิ่งเรียนจบและกำลังจะรับปริญญาในไม่ช้า แน่นอนว่าในช่วงเวลาที่น่ายินดีเช่นนี้แม่ของเธอก็คาดหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ถ่ายรูปสวยพร้อมกับลูกสาวที่สวมชุดครุยเป็นภาพครอบครัวที่น่ารักและน่าภาคภูมิใจซึ่งเธอยังได้คิดไว้แล้วด้วยว่าคนในบ้านควรจะสวมชุดธีมสีอะไรเพื่อให้ออกมาดูดีสุดๆ ในวันสำคัญของลูก

แต่น่าเศร้าที่แม่ของเจียฮวนไม่อาจทำตามแผนที่ฝันไว้ได้ เมื่อเธอได้เสียชีวิตจากไปอย่างกะทันหันเสียก่อน แต่ถึงอย่างนั้นก็ใช่ว่าความฝันของผู้เป็นแม่จะไม่มีวันเกิดขึ้นจริงดังจะเห็นได้จากภาพที่เจียฮวนนำมาโพสต์ภาพผ่านเฟซบุ๊กของเธอ

ในภาพเผยให้เห็นเจียฮวนที่สวมชุดครุยกำลังถ่ายภาพร่วมกับคุณพ่อ พี่ชาย รวมถึงร่างของคุณแม่ ที่นอนอยู่ภายในโลงไม้ซึ่งคุณแม่นั้นได้รับการแต่งหน้า และแต่งตัวให้อย่างงดงามแม้จะเป็นช่วงเวลาที่น่าเศร้า แต่พวกเขาก็พยายามยิ้มให้กล้องเพื่อทำให้ภาพครอบครัวนี้ออกมาเป็นภาพสมบูรณ์ที่จะอยู่ในความทรงจำของพวกเขาไปอีกแสนนาน

พร้อมกันนี้เจียฮวนยังได้ระบุข้อความด้วยว่า เพื่อที่จะถ่ายรูปรับปริญญาของครอบครัวเราใน33 วันข้างหน้าแม่เคยบอกไว้ว่าในวันรับปริญญาของฉันพวกเราทุกคนต้องสวมเสื้อสีฟ้าจะได้ดูดีวันนี้พ่อกับพี่ชายก็สวมเสื้อสีฟ้านะแม้ว่าพี่จะยืมเสื้อของพ่อมาใส่ก็เถอะฮ่าฮ่า.. ฉันยังเลือกเสื้อสีฟ้ามาให้แม่ใส่ด้วยนะเพราะแม่ใส่แล้วดูดีกว่าฉันจริงแม้ว่านี่จะไม่ใช่ชุดในการรับปริญญาจากมหาวิทยาลัยแต่เราก็เลือกจะถ่ายภาพนี้ในตอนนี้แม่คะลูกของแม่แค่จบการศึกษาล่วงหน้าสัก33 วันเอง

ทั้งนี้ ภาพแห่งความสุขปนเศร้าดังกล่าวได้กลายมาเป็นที่สะเทือนอารมณ์แก่ชาวเน็ตจำนวนมากจนมีคนแชร์ต่อไปในวงกว้างและมีผู้คนมากมายเข้ามาร่วมแสดงความเสียใจกับความสูญเสียของครอบครัวนี้

 

 

 

ข้อมูลจาก Kapook