เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

โลกออนไลน์แฉซ้ำ แพรวา9ศพ เปลี่ยนชื่อ 3 ครั้ง และแต่งงานแล้วกับคนใหญ่คนโต ชี้ 9 ปีที่ผ่านมาไม่เคยเหลียวแลญาติผู้เสียชีวิต-บาดเจ็บ

จากกรณีอุบัติเหตุสะเทือนขวัญ คืนวันที่ 27 .. 2553 ..แพรวา ขับรถยนต์ฮอนด้า ซีวิค เฉี่ยวชนรถตู้โดยสารมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ศูนย์รังสิตอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต ศพ บนทางยกระดับโทลล์เวย์ขาเข้าช่วงด้านหน้าสำนักงานปรมาณูเพื่อสันติ จนถึงวันนี้เวลาผ่านมา ปีแล้ว

โดย เมื่อวันที่ .. 2562 ในชั้นฎีกาของศาลแพ่งได้อ่านคำพิพากษาให้ฝ่ายจำเลยทั้ง คน คือจำเลยที่คือคนที่ชนส่วนจำเลยที่ และ คือพ่อแม่ของคนที่ชน ส่วนจำเลยที่ คือคนที่ให้ยืมรถไปขับ โดยศาลอ่านคำพิพากษาให้จำเลยชดใช้ค่าเสียหายซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นค่าเสียหายไร้อุปการะบุคคลที่เลี้ยงดูบุคคลที่มีชีวิตอยู่ ศาลฎีกาได้แก้ไขคำพิพากษาศาลอุทธรณ์โดยยืนยันให้ฝ่ายจำเลยชดใช้ค่าเสียหายเหมือนที่ศาลชั้นต้นได้พิพากษามาแล้วให้ชดใช้ผู้เสียหายทุกคนและคดีถึงที่สุดแล้ว อย่างไรก็ตามในวันพิพากษาฝ่ายจำเลยแม้แต่ทนายความก็ไม่มาฟังคำพิพากษา

ทั้งนี้ โจทก์จะต้องส่งหรือให้ทางศาลไปปิดหมายให้รับทราบคำพิพากษาจากนั้น 30 วัน จะต้องนำเงินค่าเสียหายมาชำระหรือมาวางต่อกับศาล แต่ถ้าปิดหมายก็ใช้แค่ 15 วัน แต่นับตั้งแต่วันที่ .. 2562 มาถึงวันนี้ยังไม่มีความคืบหน้าจากฝ่ายจำเลยจึงเป็นที่มาที่ฝ่ายผู้เสียหายออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง

ล่าสุด เมื่อวันที่ 16 ..โลกโซเชียลได้แห่แชร์หมายศาลคดีหมายเลขดำและคดีหมายเลขแดงในคดีดังกล่าวที่เผยแพร่โดยทวิตเตอร์บัญชี tintin ผู้ที่ระบุว่า อยู่ในรถตู้คันดังกล่าวแต่โชคดีไม่เสียชีวิต

โดยเอกสารหมายศาลที่เผยแพร่ดังกล่าวระบุว่า แพรวาได้เปลี่ยนชื่อใช้ อรชร หรือ แพรวา หรือ บัวบูชา เทพหัสดิน อยุธยา หรือ ..รวินภิรมย์ อรุณวงศ์

นอกจากนี้โลกโซเชียลฯได้แฉต่อเนื่องพบว่า น.ส.อรชร หรือ แพรวา ได้เปลี่ยนชื่อหลายครั้งเป็น บัวบูชา เทพหัสดิน ณ อยุธยาน.ส.รวินภิรมย์ อรุณวงศ์ พร้อมแต่งงานกับชายคนหนึ่งเป็นอดีตคณะอนุกรรมาธิการ คณะกรรมาธิการการปกครองท้องถิ่น สภานิติบัญญัติแห่งชาติ

ทั้งนี้โศกนาฏกรรมจากอุบัติเหตุเกิดขึ้นช่วงค่ำของวันที่ 27 ธ.ค. 53 น.ส.แพรวา ขณะนั้นอายุ 17 ปีขับรถยนต์พุ่งชนท้ายรถตู้โดยสารสาธารณะอย่างรุนแรงทำให้มีผู้เสียชีวิตทันที 9 ราย และบาดเจ็บ 5 คน ส่วน แพรวาได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยและยังมีสติรับรู้ดีหลังเกิดเหตุ

CR:มติชน, Khaosod