เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่17 .. 2562 มีรายงานว่าวานนี้(16 .. 62) เวลา14.00 . ...รณน สุระวิทย์ รองผกก..สภ.หาดใหญ่ .สงขลา ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือมีหญิงสาวถูกอดีตสามีใช้กุญแจล็อคขังเอาไว้บ้านโดยมีอยู่ถึง4 คน รวมทั้งเด็กชายวัย 4 ขวบ ด้วยในสภาพหิวโซที่บ้านหลังหนึ่งใน ซอยประสานมิตร ย่านชุมชนท่าเคียน เขตเทศบาลเมืองหาดใหญ่ .สงขลา จึงประสานหน่วยกู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคีหาดใหญ่ใช้คีมขนาดใหญ่ มาช่วยตัดแม่กุญแจออกก่อนเข้าไปช่วยทุกคนในบ้านออกมาได้

 

จากการสอบถามนางอารยา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 44 ปีหนึ่งในผู้ที่ถูกขังบอกว่า คนที่นำกุญแจมาล็อกประตูขังคนในบ้านไว้คือ นายเดี่ยว อายุ 35 ปี เป็นอดีตสามีของตนที่เลิกรากันไป 2 ปีแล้ว แต่พักหลังเริ่มแวะเวียนมาหาเพื่อขอคืนดีเพราะเริ่มมีปัญหากับภรรยาใหม่ที่ทะเลาะกันบ่อยครั้ง มีทั้งนำของมาฝากมาคุย แต่ตนก็ไม่ยอมคืนดี เพราะเข็ดและเคยถูกขู่ทำร้ายด้วย

จากนั้นช่วงเช้าวันเกิดเหตุนายเดี่ยวก็ได้มาหาอีกอ้างว่าจะมาหาน้องชาย เพราะสนิทกัน แต่ตนก็ไม่เปิดประตูให้เพราะกลัวจะไม่ปลอดภัยก่อนเข้าไปอยู่ในบ้านมารู้อีกทีตอนบ่าย 2 พบว่าประตูถูกล็อก เพราะจะออกไปหาอะไรกินกันและน้องชายพยายามโทรหานายเดี่ยวให้มาเปิดประตู แต่ก็ไม่ยอมมาเปิดให้

ด้วยความหิวตนกับหลานชายต้องใช้วิธีอุ่นข้าวผัดที่เริ่มบูดมากินแก้หิวแทน และโทรแจ้งตำรวจให้มาช่วยเหลือจึงออกมาได้และครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 ที่ถูกอดีตสามีใช้กุญแจล็อกขังไว้ในบ้าน เบื้องต้นตำรวจได้ให้นางอารยาไปลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานที่ สภ.หาดใหญ่ หากอดีตสามีมาหาเรื่องอีกก็ให้แจ้งตำรวจเพื่อจับกุมทันที