เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เร่งล่าตัวหนุ่มโรคจิต หลอกถามทางก่อนควักไอ้จ้อนออกมาสำเร็จความใคร่โชว์นักเรียน อนุบาล 5 ขวบก็ไม่เว้น แตกตื่นไปทั่ว อ.กระนวน จ.ขอนแก่น ชาวบ้านตั้งฉายา ผีบ้าหำเหล็ก หวั่นเป็นภัยสังคมก่อเหตุร้ายแรง

กรณีเพจเฟซบุ๊กชื่อ “คนกระนวน” โพสต์แจ้งเตือนภัยชาวบ้านในพื้นที่ อ.กระนวน ว่ามีบุคคลอันตรายเป็นผู้ชายขับรถจักรยานยนต์มาตีคู่รถเป้าหมาย ซึ่งเป็นรถจักรยานยนต์โดยเลือกเหยื่อที่เป็นผู้หญิง โดยเฉพาะเด็กนักเรียนหญิงในพื้นที่ แล้วทำทีเรียกให้จอดอ้างว่าต้องการสอบถามเส้นทาง พอเหยื่อหลงเชื่อจอดรถ ชายดังกล่าวก็จะพูดทำทีตีสนิทแล้วใช้มือถกชายเสื้อขึ้นเพื่อโชว์อวัยวะเพศ แล้วอีกมือก็จะไปจับที่ต้นขาของเหยื่อ ซึ่งมีชาวบ้านให้ข้อมูลผ่านทางแอดมินเพจมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 ราย

ทั้งนี้ ชายผู้นี้ได้ก่อเหตุในลักษณะเดียวกันนี้หลายครั้ง เป็นชายผิวดำ อายุประมาณ 40 ปี ขี่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ 125 รุ่นใหม่ ซึ่งมีการแชร์เรื่องนี้ออกไปตามสื่อโซเชียลช่องทางต่างๆ และมีผู้เสียหายเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กระนวนแล้ว

ต่อมาเวลา 13.00 น. วันที่ 16 ก.ค. ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริงกรณีดังกล่าว ที่บ้านคำครึ่ง บ้านน้ำสามวัง บ้านโคกกลาง ต.ห้วยยาง อ.กระนวน จ.ขอนแก่น โดยมี ร.ต.อ.สมบัติ นาแถมทอง สารวัตรสืบสวน สภ.กระนวน พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.กระนวน มาพบกับชาวบ้านและผู้นำชุมชน เพื่อหาเบาะแสของชายโรคจิต ได้ข้อมูลเบื้องต้นว่า ชายคนนี้ขับขี่รถจักรยานยนต์มาโชว์อวัยวะเพศ และสำเร็จความใคร่ต่อหน้าสาววัยรุ่น นักเรียน นักศึกษา และเด็กอนุบาลก็ไม่เว้น โดยก่อเหตุบนถนนเส้นทางจากบ้านคำครึ่งไปยังบ้านโคกกลาง ระยะทางประมาณ 4 กม. ในช่วง 2 อาทิตย์ที่ผ่านมา

นางสาคร สมานทร อายุ 59 ปี ชาวบ้านในพื้นที่เผยว่า ชายโรคจิตที่ชาวบ้านตั้งฉายาให้ว่า “ผีบ้าหำเหล็ก” ก่อเหตุกับเด็กหญิงอนุบาลเมื่อประมาณ 1 อาทิตย์ที่ผ่านมา ขณะที่หลานสาววัย 5 ขวบ พร้อมเพื่อนๆ นั่งเล่นอยู่บนถนนภายในซอยในหมู่บ้าน ก็มีชายโรคจิตขับขี่รถจักรยานยนต์มาจอดใกล้ๆ และเรียกเด็กๆ เข้าไปหา เมื่อเด็กๆ เดินเข้าไปหา ชายโรคจิตได้ควักอวัยวะเพศออกมาแล้วช่วยตัวเองให้เด็กๆ ดู เด็กๆ จึงพากันวิ่งหนีกลับมาบ้านและเล่าให้ผู้ใหญ่ฟัง

น้องบีบี (นามสมมติ) วัย 5 ขวบ เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ขณะที่ตัวเองและเพื่อนวัยเดียวกันกำลังวิ่งเล่นอยู่ในหมู่บ้าน มีผู้ชายขับรถจักรยานยนต์สีขาว ไม่ทราบรุ่น และป้ายทะเบียน มาจอดใกล้ๆ ก่อนจะลงจากรถกวักมือเรียกตัวเองกับเพื่อนๆ แล้วบอกว่าถูกงูกัด ให้มาดู พอตัวเองและเพื่อนเข้าไปดู ชายดังกล่าวควักอวัยวะเพศออกมาให้ดู พร้อมทั้งช่วยตัวเอง ด้วยความตกใจและกลัวจึงรีบพากันวิ่งหนีเข้าบ้าน แล้วบอกญาติให้ฟังว่าเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น

ด้าน ร.ต.อ.สมบัติ นาแถมทอง สว.สส.สภ.กระนวน กล่าวว่า อยากให้นักเรียนที่เคยพบเห็นหน้าตาของชายโรคจิตรายนี้มาให้ข้อมูลว่า เป็นชาย รูปร่าง อายุเท่าใด จำยานพาหนะได้หรือไม่ เพื่อเป็นข้อมูลในการสืบสวนจับกุม รวมทั้งประชาชนในพื้นที่ที่พบเจอเหตุให้เข้ามาให้ข้อมูลกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ