เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 16 ..62 ...สุมนัท นัทที ร้อยเวร สภ.เมืองบุรีรัมย์  รับแจ้งเหตุมีคนผูกคอเสียชีวิต ภายในบ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ต.กระสัง .เมือง .บุรีรัมย์ หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลบุรีรัมย์ และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างจรรยาธรรมสถาน

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว พบพ่อและแม่นั่งร้องไห้อยู่ที่เตียงหน้าบ้าน ท่ามกลางความสลดใจของญาติและเพื่อนบ้าน ที่มามุงดู ส่วนบริเวณหลังบ้านพบศพนายเอ (นามสมมติ) อายุ 23 ปี สภาพศพผูกคอกับขื่อหลังบ้าน ที่ต่อเติมเป็นครัว สวมเสื้อยืดสีฟ้า และกางเกงยีนส์ขายาว ไม่พบร่องรอยบาดแผลจากการถูกทำร้าย คาดว่าน่าจะเสียชีวิตจากการขาดอากาศหายใจด้วยการผูกคอตาย

จากการสอบถามแม่ของผู้ตาย เปิดเผยว่า ตอนเช้าได้เปิดประตูหลังบ้าน เพื่อจะออกไปทำกับข้าวเตรียมไปทำบุญที่วัดเนื่องในวันพระใหญ่หรือเทศกาลเข้าพรรษา แต่เมื่อเปิดประตูออกไปก็แทบช็อกเมื่อเห็นลูกชายผูกคอกับขื่อจึงวิ่งเข้าไปกอดลูกชาย และพยายามจะนำร่างลูกชายลงมา แต่พบว่าลูกเสียชีวิตแล้ว จึงร้องตะโกนให้ญาติมาช่วย

ที่ผ่านมาแม่ไม่เคยบังคับ หรือต่อว่าอะไร จึงไม่รู้สาเหตุว่าทำไมลูกชายจึงคิดสั้นผูกคอตายแบบนี้ เสียใจมากหัวอกคนเป็นแม่แทบใจสลายแม่กล่าว 

จากการสอบถามเพื่อนผู้ตาย กล่าวว่า เมื่อคืนวันที่ 15 ..ที่ผ่านมา ได้นั่งเล่นกับผู้ตาย จนถึงเวลา 23.00 . จึงแยกย้ายกันกลับบ้าน ก็ไม่เห็นผู้ตายเล่าอะไรให้ฟัง เพราะผู้ตายเป็นคนไม่ค่อยพูดอยู่แล้ว แต่เห็นผู้ตายรับโทรศัพท์แฟนสาวจึงคาดว่าผู้ตายอาจจะเครียด หรือน้อยใจเรื่องแฟนสาวก็อาจเป็นไปได้ ซึ่งญาติก็ไม่ได้ติดใจสาเหตุการเสียชีวิตแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่จึงได้มอบศพให้ญาติไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป