เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณี นายพรชัย ดีเสือ อายุ 35 ปี คนงานล้างเครื่องจักรของนางชนันพร พรหมยศ ซึ่งเป็นมารดาของ น..ปุณณาสา พรหมยศ หรือ แจง และเป็น แม่ยายนายผดุง ทรงแสง หรือแจ๊ส ชวนชื่น ถูกนายเสฎฐวุฒิ จิรัฐยารังษี อายุ 36 ปีใช้กระถางต้นไม้ทุบศีรษะจนเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณหน้าบ้านเลขที่ 41/39 ตั้งอยู่ภายในซอยนิมิตรใหม่ 14 แขวงกองทรายเขตคลองสามวา กทม. ต่อมาศาลจังหวัดมีนบุรี ได้อนุมัติหมายจับแล้วกระทั่งนายเสฎฐวุฒิได้เดินทางมาเข้ามอบ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อเวลา 06.00 . วันที่ 15 .. รายงานข่าวแจ้งว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนสน.มีนบุรี อยู่ระหว่างการสอบปากคำ นายเสฎฐวุฒิ จิรัฐยารังษี อายุ 36 ปี คนร้ายที่ก่อเหตุใช้กระถางต้นไม้ทุบนายพรชัย ดีเสือ อายุ 35 ปี เสียชีวิตบริเวณหน้าบ้านของแจ๊สชวนชื่น หลังจากเมื่อกลางดึกที่ผ่านมานายเสฎฐวุฒิได้ติดต่อขอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

รายงานข่าวแจ้งว่า นายเสฎฐวุฒิ ให้การถึงสาเหตุที่ตัดสินใจเข้ามอบตัว เพราะไม่อยากให้ครอบครัวต้องเดือดร้อน ยืนยันว่า ไม่มีเจตนาฆ่านายพรชัยทำไปเพราะขาดสติ เนื่องจากผู้ตายเข้ามาหาเรื่องถึงภายในบ้าน โดยก่อนเกิดเหตุนายเสฎฐวุฒิ ได้ขับรถไปเฉี่ยวชนกับเพื่อนของผู้ตาย ก่อนกลับเข้ามาที่บ้าน

จากนั้น นายเสฎฐวุฒิจะออกไปดูอาการคู่กรณี แต่ปรากฏว่าผู้ตายมายืนดักรอที่หน้าบ้าน และตะโกนด่าทอด้วยถ้อยคำหยาบคาย และมีอาการมึนเมาปรี่เข้ามาหาเรื่องถึงในบ้านนายเสฎฐวุฒิอ้างว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ได้มีเจตนาที่จะฆ่านอกจากนี้ นายเสฎฐวุฒิยังฝากขอโทษไปยังครอบครัวผู้เสียชีวิตอีกด้วย

รายงานข่าวแจ้งด้วยว่า หลังจากนี้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนจะสอบปาคำผู้ต้องหารายนี้อย่างละเอียด และแจ้งข้อหาตามหมายจับที่ศาลจังหวัดมีนบุรี ก่อนจะส่งให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไปส่วนจะมีการทำแผนหรือไม่ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของพนักงานสอบสวนอีกครั้งหนึ่ง