เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 14 กรกฎาคม 2562 มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถกระบะพุ่งชนต้นไม้ริมถนนสาย 323 กาญจนบุรี-สังขละบุรี หมู่ 1 ต.ท่าเสา อ.ไทรโยค มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก จึงรุดตรวจสอบพร้อมทีมแพทย์และเจ้าหน้าที่กู้ภัย

โดยที่เกิดเหตุพบต้นสักริมทางขนาดใหญ่ขาดคาตอ ส่วนผู้บาดเจ็บกระจัดกระจาย นอนร้องครวญครางอยู่พื้นที่โดยรอบจำนวน 16 คน เป็นชาย 3 คน เด็กชาย 4 คน หญิง 8 คน และเด็กหญิง 1 คน ในจำนวนนี้อาการสาหัส 4 คน เจ้าหน้าที่จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล ใกล้กันพบรถกระบะโฟร์วีล ยกสูง ด้านหน้ารถชนอัดติดกับต้นสักขนาดใหญ่

จากการสอบสวน ทราบว่า ผู้โดยสารทั้งหมด 15 คนเป็นญาติกัน เพิ่งกลับจากไปร่วมงานบุญที่วัดแห่งหนึ่งในหมู่บ้านหัวนาเขต อ.เมืองกาญจนบุรี โดยมี นายอั๋น อายุ 32 ปี เป็นคนขับ หลังเสร็จงานบุญขณะกำลังเดินทางกลับบ้านที่ อ.ทองผาภูมิ และ อ.สังขละบุรี จู่ๆ รถเกิดส่ายไปมาแล้วพุ่งลงข้างถนนชนต้นไม้ขาดไป 1 ต้น ก่อนจะพุ่งชนอัดติดกับต้นสักขนาดใหญ่ จนทำให้ชาวบ้านที่นั่งด้านหลังกระบะกระเด็นไปคนละทิศละทาง

เบื้องต้น นายอั๋น ให้การว่า จู่ๆ รถก็เกิดบังคับไม่ได้ จึงแฉลบลงข้างทางเอง แต่เจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อ เนื่องจากชาวบ้านที่นั่งรถมาด้วยบอกว่า คนขับบ่นง่วงนอนหลายครั้ง

จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัว นายอั๋น ซึ่งได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยไปตรวจหาสารเสพติดแต่ก็ไม่พบ จึงอาจเป็นได้ว่า นายอั๋น มีอาการหลับใน อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แน่ชัดต่อไป

 

ภาพจาก มูลนิธิกู้ภัยกาญจนบุรี เขตไทรโยค, อาจารย์ขวัญชัย ถิระศิลป์