เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีเมื่อช่วงดึกที่ผ่านมา นายพรชัย ดีเสือ อายุ 35 ปี คนงานล้างเครื่องจักรที่บ้านแจ๊ส ชวนชื่น ตลกชื่อดัง ถูกนายเสฎฐวุฒิ จิรัฐยารังษี อายุ 36 ปี เพื่อนบ้านของแจ๊ส ฆ่าทุบหัวด้วยกระถางต้นไม้ โดยคาดว่าเหตุเกิดจากการเคลียร์ปัญหาที่นายเสฎฐวุฒิ ขับรถชนแล้วหนีแต่เจรจาไม่ลงตัว ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 13.50 น. วันที่ 14 ก.ค. ที่ สน.มีนบุรี นายยศเฉลิม มณีคำ อายุ 41 ปี และ นายประสาน หงส์ทอง อายุ 26 ปี เดินทางเข้าให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 

 

นายยศเฉลิม กล่าวยืนยันว่า ตนเองไม่เคยรู้จักผู้ก่อเหตุมาก่อน โดยตนกำลังจะยูเทิร์น เขามาจอดขวางจนรถตนไปไม่ได้ ตนเห็นว่าท่าทางจะมีเรื่องเลยออกขวาเพื่อจะหนี แต่เขาขับตามมา จนมาถึงจุดเกิดเหตุรถมิตซูบิชิ แลนเซอร์ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน กจ2755 สระแก้ว ที่นายเสฎฐวุฒิ ผู้ก่อเหตุเป็นคนขับ ก็ขับมากระแทกชนท้าย จนรถเสียหลักปีนขึ้นเกาะกลาง จากนั้นนายเสฎฐวุฒิ ก็ขับรถหนีกลับเข้าไปในหมู่บ้านของตัวเอง โดยมีกันชนท้ายรถของตนติดไปกับรถนายเสฎวุฒิด้วย

 

 

นายยศเฉลิม กล่าวต่อว่า ตนเห็นว่าคู่กรณีเฉี่ยวชนแล้วหนีเข้าไปในซอยนิมิตใหม่ 14 ซึ่งเป็นหมู่บ้านเดียวกับที่นายพรชัย ผู้ตายพักอาศัย เลยโทรศัพท์ไปหานายพรชัย ให้ขับรถไล่ตามไปดูว่ารถคันดังกล่าวหลบหนีไปที่ใด ส่วนตนไม่ได้ขับรถตามไป เพราะรถเสียหลักขึ้นไปชนเกาะกลางถนน ต้องรอเจ้าหน้าที่ประกันมาประเมินความเสียหาย กระทั่งประมาณ 10 นาทีต่อมา เพื่อนนายพรชัย ผู้ตายโทรศัพท์มาบอกว่านายพรชัย เสียชีวิตแล้ว โดยนายเสฏวุฒิ เป็นคนก่อเหตุ

นายยศเฉลิม กล่าวย้ำว่า ตนไม่รู้จักนายเสฏวุฒิมาก่อน ไม่เคยมีเรื่องบาดหมางอะไร แต่สำหรับนายพรชัย ผู้ตายกับนายเสฏวุฒิ จะมีเรื่องบาดหมางอะไรกันมาก่อนหรือไม่ ตนไม่ทราบ ทั้งนี้ มีข้อมูลจากพยานในที่เกิดเหตุที่ให้ข้อมูลกับพนักงานสอบสวนว่า เมื่อนายเสฏวุฒิ หนีไม่รอด ก็เห็นทั้ง 2 ฝ่ายเปิดฉากทะเลาะวิวาทกัน

 

 

ก่อนที่นายเสฏวุฒิ จะบันดาลโทสะไปคว้าปืนบีบีกันดัดแปลงมายิง แต่ปืนยิงไม่ออก จึงเปลี่ยนมาคว้ากระถางต้นไม้ทุบใส่ศีรษะนายพรชัย จนล้มลง จากนั้นก็ใช้ไม้มากระหน่ำตีไม่ยั้ง ก่อนวิ่งหลบหนีไป ส่วนผู้ตายก็ค่อยๆ คลานกลับมาที่หน้าบ้านแจ๊ส เพื่อขอความช่วยเหลือจากคนในบ้าน แต่สุดท้ายก็ขาดใจตายเสียก่อน ทั้งนี้ ตนไม่เห็นเหตุการณ์ว่าเกิดอะไรขึ้น และส่วนตัวก็ไม่รู้จักกับผู้ก่อเหตุอีกด้วย