เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีที่คนงานของตลกชื่อดัง แจ๊ส ชวนชื่น ถูกทำร้ายจนเสียชีวิต เมื่อเวลา 01.00 . วันที่ 14 .. ที่ผ่านมา ...กอบโชค พันธ์แก้ว รองสว.(สอบสวน) สน.มีนบุรี รับแจ้งเหตุผู้ถูกกระถางต้นไม้ทุบหน้าใกล้กับบ้านเลขที่ 41/39 ซอยนิมิตรใหม่ 14 แขวงทรายกองดิน เขตคลองสามวากรุงเทพฯ โดยที่เกิดเหตุพบผู้ตายชื่อพรชัย ดีเสือ อายุ 35 ปี เป็นคนงานแม่ยายของแจ๊สชวนชื่น ซึ่งทำงานล้างเครื่องจักร ทำงานในบ้านตลกชื่อดัง นั้น

โดยในเวลาต่อมานายผดุง ทรงแสง หรือแจ๊ส ชวนชื่นนางสาวปุณณสา พรหมยศ ภรรร ยาพร้อมด้วยทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด ทนายความชื่อดัง เดินทางมาที่สน.มีนบุรี เพื่อให้ข้อมูลกับตำรวจโดย เเจ๊ส กล่าวหลังเข้าให้ข้อมูลกับตำรวจยอมรับว่าเป็นไม้เบื่อไม้เมากันมานานกับเพื่อนบ้านคนนี้มานานทะเลาะกันบ่อยชอบตะโกนด่า ยืนยันว่า จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เชื่อว่ามีการเตรียมการก่อเหตุไว้มีทั้งระเบิดขวดต้องการให้ตำรวจจับให้ได้ ลูกของผู้ตายก็ยังเล็กส่วนกล้องวงจรปิด 3 ตัวหน้าบ้าน ถูกหนูกัดจึงไม่สามารถนำมาเป็นพยานหลักฐานได้ กังวลว่าจะเกิดความไม่ปลอดภัยกับคนในบ้านจึงต้องการเร่งจับคนร้ายให้ได้

ด้านทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด บอกว่า คนร้ายเคลื่อนยายศพมาที่หน้าบ้านแจ๊สและมีความพยามที่จะเผารถยนต์ข้อหาเจตตนาและพยายามเผารถส่วนอาวุธปืนที่ใช้ในการก่อเหตุเป็นปืนไทยประดิษฐ์พร้อมขอกำลังตำรวจไปคุ้มครอง

...คมกฤษณ์ คำบุศย์ ผู้กำกับสน.มีนบุรี เปิดเผยว่า ตอนนี้กำลังเร่งรวบรวมหลักฐานให้แน่นหนา เพื่อติดตามจับกุมนายเสฏฐวุฒิ ซึ่งตอนนี้อยู่ระหว่าวหลบหนี แต่ไม่ขอเปิดเผยว่าหลบนี้อยู่ที่ใด ทางตำรวจได้ประสานทางญาติและญาติรับปากว่าจะประสานให้เข้ามามอบตัว ส่วนมูลเหตุในเบื้องต้นเกิดจากรถยนต์ของเพื่อนผู้ตายถูกเฉี่ยวชนจึงมีปัญหา

ก่อนหน้านี้ตำรวจพานายยศเฉลิม มณีคำ และนายประสาน หงษ์ทอง เพื่อนของผู้ตาย ที่ถูกขับรถชนเข้ามาให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนสน.มีนบุรี

นอกจากนี้ผู้ใช้ทวิตเตอร์ที่ใช้ชื่อว่า @ittipatNationTV ได้เปิดเผยความคืบหน้าของฝั่งผู้ก่อเหตุโดยระบุว่า ขณะที่แม่ผู้ก่อเหตุลั่นจะพาลูกเข้าพิสูจน์ความจริงเผยบ้านเเจ๊สชอบจอดรถขวางหน้าบ้าน 

 

ภาพและข้อมูลจาก Tnews