เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หนุ่มวัย 19 ปี จากนราธิวาสมาก่อเหตุข่มขืนเด็กหญิงวัย 4 ขวบที่กระบี่ พาไปย่ำยีในขนำร้าง หนีเข้าป่า ตำรวจล้อมทั้งคืน เช้าเจอนอนหลับ สุดบัดสีสารภาพใช้นิ้วแหย่ก่อนสอดใส่ แม่เหยื่อบอก เคยให้ข้าวให้น้ำ ไม่คิดว่าจะเนรคุณ

เวลา 23.30 น. วันที่ 13 ก.ค. ร.ต.ท.พนมพร ปานมาตร รอง สว.(สอบสวน) สภ.อ่าวลึก จ.กระบี่ รับแจ้งเหตุเด็กผู้หญิงถูกข่มขืน เหตุเกิดในขนำร้าง หมู่ 3 ต.แหลมสัก ไปที่เกิดเหตุพบชาวบ้านกำลังปิดล้อมพื้นที่ป่าใกล้ขนำที่เกิดเหตุ ส่วนผู้เสียหายทราบชื่อ ด.ญ.ฟ้า (นามสมมติ) อายุ 4 ปี บ้านอยู่ หมู่ 3 ต.แหลมสัก ถูกนำตัวส่ง รพ.กระบี่ เพื่อตรวจร่างกาย เบื้องต้นพบอวัยวะเพศของเด็กมีร่องรอยถูกข่มขืน มีเลือดไหลออกจากอวัยวะเพศ แพทย์จึงให้เด็กนอนพักที่ รพ. เพื่อรอตรวจอาการเพิ่มเติม

ส่วนคนก่อเหตุทราบชื่อคือ นายสรายุทธ หรือซี เสาชอุม อายุ 19 ปี บ้านเดิมอยู่ จ.นราธิวาส หลังก่อเหตุวิ่งหลบหนีเข้าไปในป่า ตำรวจฝ่ายปกครอง ชาวบ้านกว่า 20 คน ช่วยกันปิดล้อมพื้นที่ป่าใกล้จุดเกิดเหตุตลอดทั้งคืน

สอบถามแม่ของเด็กเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนขี่จยย.แบบพ่วงข้างพาลูกสาวมาซื้อของโดยจอดรถไว้ริมถนน ให้ลูกนั่งรออยู่ที่รถ กระทั่งกลับมาที่รถอีกทีก็ไม่พบลูกแล้ว จึงแจ้งให้ญาติๆ และชาวบ้านช่วยกันออกตามหานานประมาณ 1 ชั่วโมง ก่อนจะมาพบลูกที่หน้าสำนักงานเทศบาลตำบลแหลมสัก พอสอบถามทราบว่าถูกนายสรายุทธ พาไปข่มขืนกระทำชำเรา จึงพาไปแจ้งความกับตำรวจ สำหรับผู้ก่อเหตุเคยมาขอข้าวกินที่บ้านประจำ จึงรู้จักกับลูกสาวตน แต่ไม่คิดว่าจะก่อเหตุ

ต่อมา เมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 14 ก.ค. หลังปิดล้อมพื้นที่ป่าใกล้จุดเกิดเหตุตลอดทั้งคืน พบนายสรายุทธ นอนหลับอยู่ในป่า ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 2 กิโลเมตร จึงเข้าจับกุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.อ่าวลึก พร้อมตรวจปัสสาวะพบเป็นสีม่วง เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การอ้างว่า คืนเกิดเหตุขณะขี่จยย.อยู่ในหมู่บ้านก็มาเจอเด็กนั่งอยู่ในรถจยย.พ่วงข้างคนเดียว จึงเข้าไปสอบถามและบอกว่าจะพาไปส่งบ้าน แต่ได้ไปที่ขนำร้างในพื้นที่ หมู่ 3 และลงมือข่มขืนด้วยการใช้นิ้วแหย่ไปในอวัยวะเพศเด็ก ก่อนจะใช้อวัยวะเพศสอดใส่จนสำเร็จความใคร่ จากนั้นขับรถพาเด็กมาส่งทิ้งไว้ที่ สนง.เทศบาลฯ

ต่อมา ตำรวจคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ 3 จุด ก่อนจะคุมตัวไปขังไว้ที่ สภ.อ่าวลึก เบื้องต้นแจ้งข้อหาพรากเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปีไปเสียจากบิดา มารดา ผู้ปกครอง เพื่ออนาจาร ข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ส่วนเด็ก เตรียมประสานเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพเข้าสอบสวนอีกครั้ง.