เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ขนาดเดินซื้อของในตลาดยังหาความปลอดภัยในชีวิตไม่ได้ โดยแฟนเพจเฟซบุ๊กชื่อ “YouLike คลิปเด็ด 4” ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอเป็นภาพหญิงสาวกำลังต่อว่าชายคนหนึ่ง และพยายามให้ชายคนดังกล่าวขอโทษเพื่อนของตนเอง พร้อมข้อความระบุว่า “เตือนภัยสำหรับผู้หญิงที่ แพไม้หัวหิน เดินเลือกซื้อเสื้ออยู่ชายคนนี้เอาเอาอวัยวะเพศมากระแทกก้นเพื่อนเรา แล้วยอมรับว่าก็มีอารมณ์ พูดมาได้ทุกคนมีอารมณ์เหมือนกัน (คือจะมีอารมณ์ตรงไหนก็ได้เหรอ) เลยทำแบบนึ้กับเพื่อนเราตอนเลือกเสื้อผ้าอยู่ ใครเดินแพไม้ระวังชายผู้นี้ด้วย เพื่อนแต่งตัวมิดชิดมากยังโดน”

หลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่และวิพากวิจารณ์ถึงพฤติกรรมของคนดังกล่าวอย่างกว้างขวาง บางคนก็ได้สอบถามเจ้าของโพสต์ว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้มีการแจ้งความแล้วหรือไม่

 

.เตือนภัยสำหรับผู้หญิง ที่ แพไม้ หัวหิน เดินเลือกซื้อเสื้ออยู่ชายคนนี้เอาเอาอวัยวะเพศมากระแทกก้น เพื่อนเรา แล้วยอมรับว่าก็มีอารมณ์ พูดมาได้ทุกคนมีอารมณ์เหมือนกัน (เห้ยแบบนี้ก้อเหรอ คือมึงจะมีอารมณ์ตรงไหนก้อได้เหรอ)เลยทำแบบนึ้กับเพื่อนเรา ตอนเลือกเสื้อผ้าอยู่ ใครเดินแพไม้ระวังชายผู้นี้ด้วยน่ะค่ะเพื่อนแต่งตัวมิดชิดมากยังโดน. เอ้อ…#ช่วยแชร์เตือนภัยหน่อยค่าตอนนี้ทำแค่นี้วันข้างหน้าจะหนักกว่านี้แน่นอนค่ะ.

โพสต์โดย YouLike คลิปเด็ด 4 บน 5 ธันวาคม 2017

 

Cr. ข่าวสด – YouLike คลิปเด็ด 4