เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 01.00 . วันที่ 14 .. ...กอบโชค พันธ์แก้วรองสว.(สอบสวน) สน.มีนบุรี รับแจ้งเหตุผู้ถูกกระถางต้นไม้ทุบหน้า ใกล้กับบ้านเลขที่ 41/39 ซอยนิมิตรใหม่ 14 แขวงทรายกองดิน เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ จึงติดต่อแพทย์เวร ..ตำรวจ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครป่อเต็กตึ๊งมาร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุอยู่หน้าบ้านของแจ๊ส ชวนชื่น ตลกชื่อดัง ส่วนผู้ตายชื่อนายพรชัย ดีเสือ อายุ 35 ปี เป็นคนงานแม่ยายของแจ๊สชวนชื่น ซึ่งทำงานล้างเครื่องจักร ทำงานในบ้านตลกชื่อดังสภาพศพสวมเสื้อยืดสีขาว กางเกงสีครีม ไม่สวมรองเท้า นอนตายอยู่ข้างล้อรถฮุนไดสีดำ ทะเบียน ฮร 474 กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นรถของตลกชื่อดัง โดยรถมีรอยกระจกร้าวที่ด้านหน้าฝั่งคนขับ

ส่วนที่หน้าบ้าน 41/39 หลังติดกันกับบ้านของแจ๊สพบร่องรอยทะเลาะวิวาทกระถางต้นไม้แตก มีรอยเลือด รองเท้าแตะกระเด็นกระจุยกระจาย อีกทั้งพบปืนบีบีกันดัดแปลงตกอยู่ในจุดเกิดเหตุ

เจ้าหน้าที่กั้นจุดเกิดเหตุพร้อมเก็บหลักฐานไว้ และไม่ให้ใครเข้าออกเด็ดขาด ส่วนผู้ก่อเหตุทราบว่าชื่อ นายเสฎฐวุฒิ จิรัฐยารังษี อายุ 36 ปี เจ้าของบ้านเลขที่ 41/39 ซึ่งได้หลบหนีไปหลังเกิดเหตุ

สอบสวนพยานให้การว่านายเสฎฐวุฒิ ขับรถมิตซูบิชิ แลนด์เซอร์ สีบรอนซ์ ทะเบียน กจ 2755 สระแก้วไปชนท้ายรถเพื่อนผู้ตายที่ใกล้กับปากซอยจุดเกิดเหตุ ก่อนจะขับหนีเข้าบ้านโดยมีกันชนท้ายรถคู่กรณีติดมาด้วย

ต่อมาผู้เสียหายและผู้ตายขับตามกันมาที่บ้านหลังเกิดเหตุ เพื่อจะเคลียร์คดีกัน แต่นายเสฎฐวุฒิถือปืนดัดแปลงมาทะเลาะวิวาทกันที่หน้าบ้าน จังหวะนั้นเมื่อยิงปืนกระสุนไม่ออก จึงเอากระถางต้นไม้ทุบใส่ศีรษะผู้ตาย พร้อมเอาไม้ตีจนผู้ตายไปกระเสือกกระสนเสียชีวิตที่จุดเกิดเหตุ จากนั้นผู้ก่อเหตุได้หลบหนีไปทันที

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่เรียกรถยกมายกรถเก๋ง ยี่ห้อ มิตซูบิชิ สีบรอนซ์ ทะเบียน กจ 2755 สระแก้ว ของผู้ก่อเหตุไปตรวจสอบและสอบปากคำพยานพร้อมเร่งติดตามตัวคนก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป