เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

         เว็บไซต์สเตรทไทม์ส เผยรายงานชวนสลดว่า จาง จื่อซิน เด็กหญิงชาวจีนวัย 9 ขวบ จากมณฑลเจ้อเจียง ซึ่งถูกคู่สามีภรรยาคู่หนึ่งพาออกจากบ้านไป ก่อนจะหายตัวไปเป็นปริศนานานกว่า 1 สัปดาห์ ถูกพบกลายเป็นศพอยู่ในทะเล ตามหลังศพของคู่สามี-ภรรยา ที่ถูกพบในทะเลสาบ

ตายปริศนา
เหตุการณ์เริ่มต้นขึ้นเมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เด็กหญิงจางอาศัยอยู่กับปู่และย่า ที่บ้านในเขตชุนอัน พื้นที่ชนบททางตะวันออกของมณฑลหางโจว จากนั้นคู่สามี-ภรรยาวัย 40 ปี จากมณฑลกวางตุ้ง ที่มาอาศัยเช่าห้องที่บ้านประมาณ 2 สัปดาห์ ได้ขอพาตัวเธอออกไป โดยบอกกับปู่และย่าว่า ขอยืมตัวจางไปร่วมงานแต่งที่เซี่ยงไฮ้ ให้ไปช่วยเป็นเด็กถือดอกไม้ และรับปากว่าจะรีบพากลับมาส่ง

        หลังจากนั้นในช่วงบ่ายของวันที่ 7 กรกฎาคม ครอบครัวของเด็กหญิงจาง ก็ไม่สามารถติดต่อเธอได้ กระทั่งเช้าวันต่อมา มีการพบศพของคู่สามี-ภรรยาดังกล่าว อยู่ในทะเลสาบแห่งหนึ่ง ในมณฑลเจ้อเจียง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ท้องถิ่นสันนิษฐานว่า ทั้งสองฆ่าน่าจะตัวตาย
ตายปริศนา

รายงานระบุว่า กล้องวงจรปิดบริเวณใกล้ชายหาดในเมืองหนิงปัว ของมณฑลเจ้อเจียง (บริเวณเดียวกับทะเลที่พบศพเด็กหญิง) บันทึกภาพสุดท้ายของเด็กหญิง ขณะอยู่กับคู่สามี-ภรรยาดังกล่าว เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 7 กรกฎาคม หลังจากนั้น 3 ชั่วโมงต่อมา คู่สามี-ภรรรยาก็ถูกกล้องบันทึกภาพขณะไปขึ้นแท็กซี่ โดยไม่มีเด็กหญิงไปด้วย นั่งรถไป 1 ชั่วโมงไปยังทะเลสาบที่พบศพทั้งคู่ โดยคนขับแท็กซี่เผยว่า ระหว่างนั้นทั้งสองไม่มีการพูดคุยกันแต่อย่างใด

        ด้านย่าของเด็กหญิงจางเผยว่า คู่สามี-ภรรยาดังกล่าว มาเช่าห้องโรงแรมเล็ก ๆ ถัดจากร้านขายผลไม้ของเธอได้ประมาณ 2 สัปดาห์ ก่อนที่จะมาถามเช่าห้องที่บ้านของเธอในช่วงปลายเดือนมิถุนายน เธอตกลงให้เช่าเดือนละ 500 หยวน หรือราว 2,200 บาท ส่วนเด็กหญิงจาง อาศัยอยู่กับย่ามานานหลายปี ตั้งแต่พ่อและแม่แยกทางกัน
ตายปริศนา