เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เปิดคลิปอุทาหรณ์ เจ้าของร้านตัดผมวัย 71 ปี ปั่นจักรยานฝ่าไฟแดงถูกกระบะชนตาย ร่างลอยละลิ่วก่อนหล่นกลางถนน ขณะที่รถคู่กรณีขับหลบหนีไป

(13 ก.ค.) เมื่อเวลา 13.00 น. กลุ่มแชทและเฟซบุ๊กของจังหวัดเลยได้มีการแชร์คลิปวิดีโออุทาหรณ์สำหรับผู้ที่ปั่นจักรยาน โดยชายผู้สูงอายุปั่นจักรยานตรงสี่แยก อ.วังสะพุง ฝ่าไฟแดงถูกรถกระบะชนทั้งรถและจักรยานกระเด็นลอยกระแทกพื้นจนเสียชีวิต ส่วนรถกระบะหลังก่อเหตุไม่หยุดรถมาดู และขับรถหลบหนีไป

จากการสอบถาม ร.ต.อ.เดี่ยว คำแหงพล ร้อยเวรเจ้าของคดี สภ.วังสะพุง จ.เลย เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าว ได้รับแจ้งตอนตี 5 ของวันที่ 12 ก.ค.62 มีเหตุรถกระบะชนจักรยาน มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่สี่แยกไฟแดง อ.วังสะพุง เมื่อรับแจ้งเดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุ

พบผู้บาดเจ็บสาหัสนอนกลางถนนชื่อนายสมภาร อายุ 71 ปี เจ้าของร้านตัดผม อ.เมืองเลย จึงรีบนำส่ง รพ.วังสะพุง ปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนส่งตัวไปที่ รพ.เลย แต่ผู้บาดเจ็บทนเจ็บไม่ไหวเสียชีวิตที่ รพ.เลย ที่เกิดเหตุพบรถจักยานของผู้ตายสภาพพังยับเยิน จึงนำมาเก็บไว้ที่ สภ.วังสะพุง ส่วนคู่กรณีเป็นรถอีซูซุ สีขาว ไม่ทราบทะเบียน หลังก่อเหตุไม่จอดรถลงมาดูแต่ได้ขับรถหลบหนีไป

จากนั้นได้ดูกล้องวงจรปิดที่สีแยกไฟแดง พบว่าผู้ตายปั่นจักรยานมาพร้อมกับเพื่อน 2 คัน ฝ่าไฟแดง โดยที่ผู้ตายปั่นจักรยานฝ่าไฟแดงอยู่กลางถนนมุ่งหน้าเข้า อ.เมืองเลย จังหวะเดียวกันมีรถกระบะอีซูซุ สีขาว ไม่ทราบทะเบียน พุ่งชนอย่างจังจนทั้งรถจักรยานและคนกระเด็นจนได้รับบาดเจ็บสาหัสและไปเสียชีวิตที่ รพ.เลย ทั้งนี้ รถกระบะที่หลบหนีอยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิดรายทาง เพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป