เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 00.10 น. วันที่ 13 ก.ค. พ.ต.อ.ธงชนะ หาญกิตติกาญจนา ผกก.สภ.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 12 ก.ค. ได้รับแจ้งจากจากศูนย์วิทยุสื่อสาร สภ.บ่อผุด ว่าพบศพนักท่องเที่ยวนอนเสียชีวิตอยู่ในวิลล่า เฉวงฮิลล์ หมู่ 6 ตำบลบ่อผุด จึงสั่งการให้ตำรวจชุดสืบสวน พร้อมแจ้งแพทย์ รพ.เกาะสมุย ร่วมเดินทางไปตรวจสอบ

จากการตรวจสอบภายในบ้านที่เกิดเหตุ พบว่าที่บริเวณระเบียงบ้านพบขวดเปล่าเบียร์วางทิ้งอยู่ทั่วไป และในห้องครัวพบซองยาปลุกเซ็กซ์ยี่ห้อคามากร้าที่ใช้แล้วประมาณ 10 ซอง วางอยู่บนเตียงในห้องโถง สภาพบ้านโดยทั่วไปไม่ได้ทำความสะอาดมานาน

ภายในห้องนอนได้เปิดเครื่องปรับอากาศ และไฟแสงสว่างทิ้งไว้ เมื่อเปิดออกดูพบขวดสุราเปล่า จำนวน 4 ขวดเล็ก วางทิ้งอยู่บนเตียง พบก้นบุหรี่ ซองบุรี่จำนวนมากวางกองอยู่บนเตียงและบนพื้นข้างเตียง และพบศพผู้ตายทราบชื่อภายหลังว่า MR.LARS KENNY JANSSON อายุ 44 ปี สัญชาติสวีเดน สภาพศพนอนคว่ำเอียงหน้า เสียชีวิตอยู่บริเวณขอบเตียงนอน ลำตัวท่อนบนอยู่บนขอบเตียง ลำตัวท่อนล่างอยู่บนพื้น สภาพศพสวมเสื้อโปโลแขนสั้นลายขวางสีขาวดำ สวมกางเกงยีนส์ขายาว พบบาดแผลขนาดเล็กกว้างประมาณ 1 เซนติเมตร ลักษณะถลอกที่บริเวณส้นเท้าซ้ายด้านข้าง มีรอยเลือดไหลจากบาดแผลลงบนพื้นห้อง ไม่พบร่องรอยถูกทำร้ายแต่อย่างใด แพทย์โรงพยาบาลเกาะสมุยชันสูตรพลิกศพสันนิษฐานว่าผู้ตายน่าจะเสียชีวิตมาประมาณ 12-16 ชั่วโมง

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายเพียงคนเดียวพักอาศัยอยู่ที่ห้องพักดังกล่าวมาประมาณ 4-5 ปี ผู้ตายชอบดื่มสุราและเบียร์เป็นประจำทุกวัน โดยในตอนเช้าของทุกวันผู้ตายจะขี่รถจักรยานยนต์ไปซื้ออาหาร สุรา และเบียร์มาดื่มที่ห้อง และก่อนเสียชีวิตประมาณ 2 วัน เพื่อนบ้านไม่เห็นผู้ตายขี่รถไปซื้ออาหาร และเครื่องดื่มตามปกติ จึงรู้สึกผิดสังเกต จึงได้ชวนกันเข้าไปดูในบ้านของผู้ตายซึ่งเปิดประตูอยู่ พบว่าผู้ตายได้เสียชีวิตแล้ว จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ