เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีพบชายคลุ้มคลั่งภายในหอพัก แขวงบางคอแหลม เขตบางคอแหลม ท่าทางเอะอะโวยวายเสียงดัง เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวและตรวจสอบพบมียาไอซ์ในครอบครองรวมถึงมียาระงับประสาทจากโรงพยาบาลสวนปรุง .เชียงใหม่ โดยพบว่า ชายคนดังกล่าว อ้างตัวว่าเป็นตำรวจ สภ.บ้านเอื้อม .ลำปาง นั้น

วันที่ 13 กรกฎาคม 2562 ... กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกตำรวจเปิดเผยถึงการจับกุมเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดว่า ได้รับรายงานจากกองบังคับการตำรวจนครบาล 5 ว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.วัดพระยาไกร ทำการจับกุม ...อาชันธ์ทนันตระกูล สารวัตรปราบปราม สภ.บ้านเอื้อม .ลำปาง พร้อมของกลางยาเสพติดให้โทษประเภทที่1 (ไอซ์) จำนวน 2 ถุง น้ำหนักชั่งรวมถึงประมาณ 1.55 กรัม และตรวจพบสารเมทแอมเฟตามีนในปัสสาวะ โดยแจ้งข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภทที่1 (ไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมายและเสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่1 (ไอซ์) โดยผิดกฎหมาย

ทั้งนี้ กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 ได้มีคำสั่งตั้งกรรมการสอบสวนวินัยร้ายแรงพร้อมคำสั่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจรายดังกล่าวออกราชการไว้ก่อนแล้วประกอบกับตั้งคณะกรรมการสอบข้อเท็จจริงผู้บังคับบัญชาตามลำดับชั้นตามคำสั่ง 1212/2537 เนื่องจากปล่อยปะละเลยให้ผู้ใต้บังคับบัญชาไปกระทำความผิด