เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีเกิดเหตุพ่อเลี้ยงวัย 26 ปี และแม่แท้ๆ อายุ 23 ปี ก่อเหตุทำร้ายลูกสาว วัย 5 ขวบในแคมป์คนงานในซอยเพชรหึงษ์ 22 จนตาบวมปิดมีรอยฟกช้ำตามร่างกาย และร่องรอยบาดแผลทั่วร่างกายจำนวนมาก โดยแม่เด็กให้การว่าพ่อเลี้ยงเป็นคนตีลูกสาว แต่กลายเป็นว่าคุณปู่ของเด็กเผยว่าเด็กโดนทั้งแม่และพ่อเลี้ยงรุมทำร้ายนั้นและเมื่อจับกุมตัวได้แม่เองก็ปฏิเสธว่าไม่ได้ทำร้ายลูก นั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 12 กรกฎาคม 2562 มีรายงานว่า เฟซบุ๊ก ข่าวสารเมืองปราการ v2 ได้มีการเผยคลิปวินาทีที่เจ้าหน้าตำรวจได้ตามจับกุมหญิงสาวที่ก่อเหตุทำร้ายลูกน้อยจนตาบวม หลังจากเจ้าตัวหนีไปหลบซ่อนตัวอยู่ในซอยเพชรหึงษ์ 28 โดยภาพในคลิปดังกล่าว เผยให้เห็นเหตุการณ์ขณะเจ้าหน้าที่กำลังพูดคุยกับแม่ของเด็กโดยมีหนูน้อยยืนกอดอยู่ข้างๆ และร้องไห้ตลอดเวลา พร้อมบอกกับเจ้าหน้าที่ว่า “อย่าจับแม่หนูนะ หนูขอร้อง หนูหายแล้ว” พร้อมกับไล่ทุกคนที่เข้ามาให้ออกไป สร้างความสะเทือนใจแก่ผู้พบเห็นเป็นอย่างมาก

ย้อนดู!! นาทีเจ้าหน้าที่และชาวบ้านเข้าช่วยเหลือหนูน้อยวัย 5…

โพสต์โดย ข่าวสารเมืองปราการ v2 เมื่อ วันพฤหัสบดีที่ 11 กรกฎาคม 2019

ขณะที่ผู้เป็นแม่ ก็ได้กล่าวย้ำตลอดเวลาว่า ตนเองหนูไม่ได้ตีลูก ที่เป็นเช่นนี้เพราะออกไปเล่นกันหลาน จากนั้นเจ้าหน้าที่ก็ได้ทำการเชิญตัว แม่และเด็กไปพูดคุยต่อที่โรงพัก ท่ามกลางชาวบ้านที่ออกมาดูเหตุการณ์พร้อมระบุว่าเห็นพฤติกรรมทำร้ายร่างกายลูกเช่นนี้บ่อยครั้ง