เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ภาพจากกล้องหน้ารถจับภาพวินาทีหวาดเสียว รถ 10 ล้อ เหยียบคุณตา วัย 77 ปี ขณะขี่รถจักรยานยนต์เตรียมข้ามถนน เชื่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คุ้มครองช่วย จึงทำให้ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย ฝากเตือนเป็นอุทธาหรณ์ไม่ควรอยู่ใกล้รถบรรทุก

       ในช่วงเช้าวันที่ 8 กรกฎาคม 2562 ของนายภาษวัธน์ ตันติวิบูลย์วงษ์ อายุ 34 ปี เจ้าของร้านเอ็นซาย ขณะกำลังจะไปเปิดร้านที่ขายอุปกรณ์กู้ชีพและกู้ภัยตกแต่งรถยนต์ จับภาพรถบรรทุก 10 ล้อ จอดติดไฟแดงถนนเส้นถนนจารุวร ตำบลพนัสนิคม อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี ระหว่างนั้นได้มีรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า ฟีโน่ สีแดงดำ หมายเลขทะเบียน จคร 107 ชลบุรี ที่กำลังรอข้ามถนน ได้ถูกรถ 10 ล้อ เหยียบ จนทำให้ต้องมีการบีบแตรเตือนให้เบรก จนเป็นภาพสร้างความหวาดเสียวแก่ผู้พบเห็น และเข้าไปช่วยเหลือ และพบว่าได้รับบาดเจ็บเพียงแค่เล็กน้อย

สอบถามนายภาษวัธน์ เปิดเผยว่า ได้กำลังไปเปิดร้านตามปกติ และได้พบกับเหตุการณ์เข้าพอดี จึงมีการบีบแตรแช่ยาว เพื่อให้คนขับรถ 10 ล้อรู้ตัว บริเวณนี้มีการเกิดอุบัติบ่อยครั้ง จึงขอให้เป็นอุทธาหรณ์ รถจักรยานยนต์ไม่ควรอยู่ใกล้กับรถบรรทุก ยังถือว่าโชคดีที่เบรกได้ทัน หากเหยียบซ้ำ คงบาดเจ็บมากกว่านี้แน่ ก็อยากฝากไปถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ให้มาตีเส้นทึบ ให้ชัดเจน รถจะได้มีการเว้นช่วงว่างช่องข้ามออกจากซอย เพื่อให้อุบัติเหตุลดน้อยลง

จากการลงพื้นที่สอบถามนายสมัคร เผือกแห้ว อายุ 77 ปี เล่าว่าจะออกไปธุระ และเข้ากลับรถ แต่คาดว่า คนขับรถ 10 ล้อ คงไม่เห็น จึงเหยียบดังกล่าว แต่ก็ไม่ได้ติดใจเอาความ คิดว่าเป็นการฟาดเคราะห์ ได้รับบาดเจ็บถลอกที่หัวเข่า คาดว่า น่าจะเป็นหลวงพ่อโสธร สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ที่กราบไว้ทุกวัน ช่วยเอาไว้ ทำให้แคล้วคาดปลอดภัย อีกทั้งทางคนขับ 10 ล้อ ก็รับผิดชอบซ่อมรถให้ โดยที่ นางเจริญ เผือกแห้ว ภรรยา ก็บอกว่า ถึงแม้ว่าสามีร่างจะปลอดภัย แต่ในเรื่องของจิตใจก็ยังหวาดกลัวกับในสิ่งที่เกิดขึ้น