เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 10 กรกฎาคม 2562 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า นายวิสูตร แก้วนิยม คุณปู่ของน้องเอ (นามสมมุติ) ได้มาเปิดใจในรายการ ต่างคนต่างคิด โดยคุณปู่บอกว่า นางสาวเล็ก เมื่อคลอดลูกออกมาแล้วก็ทิ้งลูกเลย และเป็นตนที่เลี้ยงหลานมาตลอดจนครบ 5 ขวบ  ส่วนพ่อแท้ ๆ ของเด็กตอนนี้ติดคุกอยู่ ซึ่งน้องเอก็เรียกตนว่าเป็นพ่อ และนางสาวเล็กไปมีสามีใหม่คือ นายประสิทธิ์ จากนั้น วันดีคืนดี นางสาวเล็กก็โผล่มาในช่วงเดือนมีนาคม

และบอกว่าขอเอาลูกไปเที่ยวตลาดน้ำ ซึ่งคุณปู่ก็ให้น้องไป เพราะอยากให้ลูกอยู่กับแม่ แล้วนางสาวเล็กก็พาลูกกลับมา
จากนั้น เมื่อวันที่ 1 เมษายน 2562 นางสาวเล็กเอาลูกไปแล้ว ก็เอาไปเลย และไปเปิดบ้านที่ซอยเพชรหึงส์ 22 ตนก็ไปตามเอาเด็กมาคืน เพราะอยากพาหลานไปเรียนหนังสือ แต่ก็ไม่พบ

โป๊ะแตกโป๊ะแตก

ต่อมา ตนทราบข่าวว่าหลานถูกทุบตีอย่างแรง ตนจึงพาหลานไปโรงพยาบาล และไปแจ้งความที่โรงพัก หลานใจแข็งมากไม่ร้องไห้ เมื่อหลานเห็นตน หลานก็โผกอดขาและบอกว่า “หนูคิดถึงพ่อ”

พอถามหลานว่าใครตี หลานก็บอกว่าแม่กับพ่อเลี้ยงที่หลานเรียกว่า ไอ้ตั้ม โดยตอนที่ตีนั้น จะมีการปิดประตูทึบ พ่อเลี้ยงจะเป็นคนล็อกแขน ส่วนแม่ใช้กำปั้นชกหน้าจนตาบวม หรือบางครั้งพ่อเลี้ยงล็อกแขนแล้วแม่ก็ตี พอได้ยินตนก็โกรธมาก และที่มีข่าวว่าเป็นนางสาวเล็กทำร้ายลูกคนเดียว ตนไม่เชื่อเลย ตนมองว่าทั้ง 2 คนร่วมมือกัน เพราะถ้าหากอีกคนทำ อีกคนต้องเข้าไปช่วย

โป๊ะแตก
นอกจากนี้ นายวิสูตร ยังบอกอีกว่า รอยช้ำตรงหลัง เกิดจากการหยิกของแม่และบอกว่า อย่าร้อง ตอนที่ตนไปเจอหลานที่โรงพยาบาล หลานก็ยกมือทำกำปั้นชก แล้วบอกว่า ไอ้ตั้ม พ่อเลี้ยง เป็นคนจับหลานเอาไว้แล้วตี แล้วที่คอมีรอยช้ำ มีรอยเล็บแม่ข่วน ก้นเขียว เพราะโดนทั้งแม่และพ่อเลี้ยงทุบตีทุกวัน แต่คาดว่าน่าจะไม่มีการใช้ไม้

เท่านั้นยังไม่พอ หลานก็ผอม ผิวคล้ำ เพราะมีการจับเด็กขังในบ้านให้อดข้าวอดน้ำ ส่วนเด็กไม่ร้อง เพราะเด็กเป็นคนอดทน ตนเห็นเขาทำกับหลานแบบนี้ ตนไม่ให้อภัยแน่นอน ให้กฎหมายลงโทษต่อไป

โป๊ะแตกโป๊ะแตก

ด้าน นายสมศักดิ์ บัวงาม เพื่อนบ้าน เผยว่า นางสาวเล็กเอาลูกมาอยู่ประมาณ 1 เดือน และเห็นเขาทำร้ายลูกทุกวัน บางครั้งตี 2 – ตี 3 บางครั้งก็ตีตั้งแต่เช้าเด็กก็กลั้นใจไม่ร้อง เพราะถ้าร้อง จะยิ่งโดนตีหนักอีก ตนได้ยินเสียงคล้ายเสียงทุบ และเด็กก็ไม่เถียงสักคำ

ตนเห็นดังนั้นจึงเตือนแม่ของเด็กไป แต่กลับถูกนางสาวเล็กสวนกลับมาว่า “ไอ้แก่ ไอ้หน้า-ี” จนตนพูดไม่ออก เด็กก็ไม่ดื้อ ไม่ร้อง เขาเลี้ยงเด็กอย่างกับหมูกับหมา ตนสงสารเด็กมาก และตนคิดว่านางสาวเล็กน่าจะทำคนเดียว ขนาดใช้ให้น้องไปซื้อของตอนกลางคืน น้องก็ต้องไป

โป๊ะแตก

นางเล็ก บุษดี ยายของเด็ก เผยว่า หลังจากที่เป็นข่าว ตนก็ไม่สามารถติดต่อนางสาวเล็กได้เหมือนกัน 2-3 วันก่อนเกิดเรื่อง ตนเห็นหลานช้ำทั้งตัว ก็ถามว่าเกิดอะไร นางสาวเล็กบอกว่าหลานตกบันได ไม่ได้ตี จนนางสาวเล็กมายอมรับทีหลังว่าตีน้องจริง ตอนนี้ตนก็ไม่รู้ว่านางสาวเล็กหนีไปไหน ที่ผ่านมาปู่เขาก็เลี้ยงมาตลอด เพราะเขาฐานะดีกว่า และทำให้หลานได้เรียนหนังสือ ซึ่งตนคิดว่า ที่นางสาวเล็กตีหลาน เพราะต้องการประชดผัวเก่า
โป๊ะแตก