เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวานนี้ (10 กรกฎาคม2562) หนุ่มผู้ใช้ เฟซบุ๊กWuttichai Songthanawut ได้มีการโพสต์ข้อความเล่าประสบการณ์จริงที่เจอกับตัวหลังโลกออนไลน์มีการแชร์ภาพถ่ายหอพักแห่งหนึ่งที่ถ่ายติดเงาปริศนาคล้ายผู้หญิงผมยาว โดยเจ้าตัวเผยว่า ตนเองนั้นเคยเช่าห้องดังกล่าวไว้พักเป็นเหตุการณ์เมื่อประมาณ 15 ปีที่แล้ว ตอนนั้นตนเองทะเลาะกับแม่เลยหนีออกจากบ้านมาเช่าห้องดังกล่าวอยู่ในราคา 500 บาทต่อเดือน

ทั้งนี้ เรื่องราวหลอนๆ ก็เริ่มขึ้นตั้งแต่วันแรกที่เข้าพักห้องดังกล่าวอยู่ชั้น 4 ชั้นนั้นมีเพียง 2 ห้อง ห้องตรงข้ามเป็นผู้หญิงทำงานกลางคืน โดยห้องที่พักทำสีใหม่ทุกอย่างดูดีแต่มีกลิ่นอับ คืนแรกนอนหลับแล้วฝันว่ามีผู้หญิงผมยาวคนหนึ่งมายืนอยู่ตรงประตูในห้อง ยืนมองมาที่ตัวเองแบบไม่เห็นหน้าก่อนจะสะดุ้งตื่นและทุกวันหลังจากนั้นก็จะได้ยินเสียงคนเดินตรงบันไดเป็นเสียงรองเท้าผู้หญิง มีกระดิ่งห้อยขาและคนดีดกระจกบานเกร็ดที่หน้าต่างทุกคืนทั้งที่หน้าต่างเป็นชั้นลอย

โดย 2 อาทิตย์หลังจากนั้นแฟนสาวจะมาหาซึ่งเจ้าตัวให้มาโดยไม่ได้เล่าเรื่องอะไร จนบ่ายวันที่นัดขณะที่นอนหลับก็ได้ยินเสียงคนเคาะประตูดังมากตอนนั้นเป็นช่วงเย็น 4 โมง เจ้าตัวจึงลุกไปเปิดแล้วกลับมานอนต่อพอสะลึมสะลือลืมตาดูก็พบผู้หญิงเดินเข้ามาแล้วหายเข้าไปในห้องน้ำ คืนนั้นเจ้าตัวจึงได้ไหว้พระและขอว่าอย่ามาทำอะไรเลยให้ต่างคนต่างอยู่เพราะเจ้าตัวเดือดร้อนไม่มีที่ไป

ทั้งนี้ ก่อนจะมารู้ข่าวจริง เมื่อได้คุยกับผู้หญิงที่อยู่ห้องตรงข้ามเล่าว่าห้องดังกล่าวเคยมีผู้หญิงถูกฆ่าตายด้วยฝีมือแฟนหนุ่ม สาเหตุเพราะความหึงหวงที่แฟนสาวทำงานกลางคืน โดยศพถูกฆ่าห้อยหัวกับพัดลมเพดาน