เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 10 ..62 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เสริมงาม .ลำปาง ได้รับแจ้งว่า พบผู้เสียชีวิตภายในตึกแถวแห่งหนึ่ง พื้นที่บ้านทุ่งงามพัฒนา หมู่ 11 .ทุ่งงาม .เสริมงาม .ลำปาง ซึ่งเปิดเป็นร้านขายโทรศัพท์มือถือ อยู่ตรงข้ามกับสถานีตำรวจพอดีจึงประสาน ...ทระนง ศรีคำวัง รองผกก.(สอบสวน) พร้อม ...บุญช่วย หล่ามณี รองสว.(สอบสวน) รุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจำนวนหนึ่ง

ที่เกิดเหตุบริเวณห้องนอนชั้นสองพบศพนางรุ่งทิวา ชุ่มธิ อายุ 36 ปี ชาว.ทุ่งงาม .เสริมงาม .ลำปาง ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านนอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอน สภาพตัวซีดแข็ง บริเวณลำคอและตามร่างกายมีรอยช้ำ โดยมีลูกสาววัย 7 ขวบ นั่งอยู่ด้วยไม่ห่าง

จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า ช่วงค่ำวานนี้มีชาวบ้านพบเห็นผู้ตายและนายนิรันดร์ กันฟอง อายุ 51 ปี ซึ่งเป็นสามีทำงานอยู่ท้องถิ่นแห่งหนึ่งใน .สบปราบ ได้ไปนั่งดื่มกับญาติของผู้ตาย ก่อนจะกลับเข้าบ้านในตอนดึก โดยไม่มีท่าทีผิดปกติ เพื่อนบ้านมักจะเห็นทั้ง 2 คนรักกันมากชอบกอดและหอมกันเป็นประจำ และคืนก่อนจะพบศพเพื่อนบ้านก็ไม่ได้ยินเสียงทะเลาะกันหรือเสียงดังใดๆ ออกมาจากบ้าน

จนกระทั่งช่วงเช้า ลูกสาววัย 7 ขวบ ของผู้ตายได้วิ่งออกมาเรียกเพื่อนบ้านตึกข้างๆ บอกว่าแม่ไม่สบาย ปลุกแล้วไม่ตื่น พ่อก็ไม่อยู่บ้านไม่รู้จะทำอย่างไร เพื่อนบ้านจึงรีบขึ้นไปดูก็เห็นผู้ตายนอนอยู่บนที่นอนเหมือนคนนอนหลับ แต่ว่าลำตัวเย็นและแข็งแล้ว จึงทราบว่าเสียชีวิตก่อนแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบภายในห้องนอนพบจดหมาย 1 ฉบับ ซึ่งนายนิรันดร์ สามีของผู้ตาย ได้เขียนไว้โดยมีข้อความว่า เงินที่จะได้รับหลังตายทั้งหมดขอมอบให้นายธีรพงศ์ กันฟอง ..ธันยพร ปี่ทอง และ..ระพีพรรณ กันฟอง คนละเท่าๆ กันและยังมีข้อความว่า ที่ทำไป เพราะสาเหตุจากบันดาลโทสะ ขณะทำนั้นขาดสติ เพราะมึนเมาและตกลงกันไม่ได้จึงได้ก่อเหตุครั้งนี้ขึ้นขอชดใช้กรรมครั้งนี้ด้วยชีวิต เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บจดหมายไว้เป็นหลักฐาน

จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้พยายามติดต่อสามีของผู้ตายซึ่งทำงานอยู่ท้องถิ่นแห่งหนึ่งใน .สบปราบ แต่ไม่สามารถติดต่อได้พร้อมกันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานไปยัง สภ.สบปราบ และโรงพักใกล้เคียง หากพบเห็นผู้ต้องสงสัยให้แจ้งทาง สภ.เสริมงามทันที เพื่อจะได้นำตัวมาทำการสอบสวนอย่างละเอียดต่อไป

ด้าน...สุเมธ ก้อนคำ ผกก.สภ.เสริมงาม เปิดเผยว่า นางรุ่งทิวาน่าจะถูกฆาตกรรม แต่ยังไม่รู้ว่าด้วยวิธีใด เนื่องจากไม่พบบาดแผลใดๆ ต้องรอผ่าพิสูจน์จากแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลลำปาง ซึ่งทางร้อยเวรได้นำศพส่งให้แพทย์นิติเวชเรียบร้อยแล้ว ส่วนสามีของผู้ตายนั้นก็ได้เร่งค้นหาตัวอย่างต่อเนื่อง เกรงว่าจะไปก่อเหตุฆ่าตัวตาย ซึ่งขณะนี้ก็ยังไม่พบตัวแต่อย่างใด

 

ภาพและข้อมูลจากKhaosod