เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีเด็กหญิงวัย 5 ขวบ ถูกมารดาและพ่อเลี้ยงทำร้ายร่างกายจนบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดภายในหมู่ 9 ตำบลบางยอ อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ เหตุเกิดเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 8 .. 2562 ที่ผ่านมา จนกลายเป็นข่าวสะเทือนใจเป็นอย่างมาก กับการกระทำความรุนแรงต่อเด็กหญิงวัยเพียง 5 ขวบ และเด็กนั้นเป็นบุตรแท้ๆ ของมารดาโหดเหี้ยมรายนี้

ความคืบหน้า ล่าสุดที่ สภ.พระประแดง จังหวัดสมุทรปราการเจ้าของพื้นที่เมื่อ เวลา 11.00 . ทางพนักงานสอบสวนสภ.พระประแดง ได้รวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขออนุมัติหมายจับจากศาลจังหวัดสมุทรปราการ

ล่าสุดมีรายงานว่า ศาลจังหวัดสมุทรปราการได้อนุมัติหมายจับที่ 527/62 ให้จับกุม..คนเล็ก บุษดี อายุ 23 ปี มารดาของเด็กหญิงวัย 5 ขวบ และหมายจับที่528/62 ให้จับกุมนายประสิทธิ์ หอยทอง อายุ 26 ปี พ่อเลี้ยงนข้อหาร่วมทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัส และทำร้ายร่างกายผู้อื่นให้ได้รับอันตรายทางด้านร่างกายและจิตใจ ตามพระราชบัญญัติคุ้มครองผู้ถูกกระทำด้วยความรุนแรงในครอบครัว .. ๒๕๕๐

โดยทางด้านพ่อเลี้ยงได้ถูกตำรวจควบคุมตัวไว้แล้วตั้งแต่เมื่อช่วงดึกที่ผ่าน ขณะที่มารดาของเด็กหญิงยังจับตัวไม่ได้และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สภ.พระประแดง ได้ออกติดตามไล่ล่าจับกุมตัวแล้ว คาดยังหลบหนีอยู่ในพื้นที่ฝากประชาชนที่พบเห็นรีบแจ้งตำรวจทันที