เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 7 กรกฎาคม 2562 เว็บไซต์เวิล์ดออฟบัซ รายงานว่าหญิงจีนคนหนึ่งต้องเผชิญกับเหตุสะพรึงอย่างถึงที่สุด หลังชีวิตนำพาให้มาเจอกับชายคลั่งรักที่แอบมาคบหาสานสัมพันธ์กับเธอทั้งที่แต่งงานมีภรรยาอยู่แล้ว แถมเมื่อเธอจับได้จนขอเลิกก็ยังไม่เลิกรายังแอบตามมาสอดส่องเธอทุกฝีก้าวเป็นสตอล์กเกอร์อยู่นานกว่า 2 ปี ก่อนจะก่อเหตุทำร้ายเธอ

รายงานเผยว่า นายหลิว สตอล์กเกอร์รายดังกล่าวได้พบกับนางสาวถัง เหยื่อสาวผ่านการเล่นเกมออนไลน์ ทั้งคู่สานสัมพันธ์จนคบหากันเป็นแฟน โดยที่ฝ่ายหญิงไม่เคยรู้ว่าเขามีเจ้าของแล้ว จนเมื่อเวลาผ่านไป 1 ปีครึ่ง นางสาวถังก็ได้รู้ความจริงทำให้เธอตัดสินใจลาขาดจากชายคนนี้ทันที

การถูกแฟนสาวทิ้งทำให้นายหลิวเสียใจมากเขาเสียใจหนักถึงขั้นขอหย่ากับภรรยาทันทีก่อนจะใช้ชีวิตเป็นสตอล์กเกอร์แอบตามนางสาวถังอยู่นานถึง2 ปีเต็มและครั้งหนึ่งเขายังพยายามจะบังคับให้เธอขึ้นมาบนรถของเขากระทั่งเกิดอุบัติเหตุ

สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้นางสาวถังหวาดกลัวและอึดอัดใจอย่างมากเธอพยายามอย่างถึงที่สุด ที่จะหลีกเลี่ยงชายคนนี้ จนในที่สุดก็ตัดสินใจย้ายบ้านหนีจากมณฑลหูนานไปอาศัยอยู่ที่มณฑลเจียงซู แต่นายหลิวก็ยังไม่วายตามหาอพาร์ตเมนต์แห่งใหม่ของเธอจนเจอ

หลังจากนั้นนายหลิวก็อาศัยรถของเขาเป็นสถานที่ซุกหัวนอนเขาซ่อนตัวอยู่ในรถเฝ้า รอเวลาเหมาะๆ เพื่อโผล่มาเซอร์ไพรส์เธอกระทั่งสบโอกาสในวันที่24 พฤษภาคมที่ผ่านมานายหลิวก็บุกเข้าไปในห้องของฝ่ายหญิงตอนกลางดึก

เขาไม่เพียงโผล่เข้าไปหาแต่ยังพยายามจะใช้ 2 มือบีบคอหญิงสาวอย่างไรก็ตามโชคยังดีที่นางสาวถังรู้สึกตัวตื่นขึ้นมาก่อนทำให้เธอดิ้นรนอย่างหนักจนฝ่ายชายรีบหนีออกไป

รายงานเผยว่า สาเหตุที่ทำให้นางสาวถังรู้สึกตัวเป็นเพราะกลิ่นตัวอันเหม็นเน่าของนายหลิว โดยพบว่าเขาไม่ได้อาบน้ำชำระร่างกายเลยตลอดทั้งเดือนที่ผ่านมาขณะที่แอบซุ่มดูหญิงสาวจากในรถ

หลังแจ้งให้ตำรวจเข้ามาสอบสวนนายหลิวอ้างกับตำรวจว่าสาเหตุที่เขาทำเรื่องทั้งหมดเป็นเพราะเขารักนางสาวถังมากนอกจากนี้ยังพบว่าตลอด 2 ปี ที่ผ่านมาเขาไม่เพียงแต่จะเฝ้าสะกดรอยตามเธอแต่นายหลิวยังแอบเขาไปสำรองข้อมูลประวัติการแชตต่างของฝ่ายหญิงแถมยังเฝ้าแกะรอยตำแหน่งของเธอตามสถานที่ต่างด้วย

งานนี้แม้ไม่แน่ชัดว่านายหลิวจะถูกทางตำรวจจับดำเนินคดีในข้อหาใดบ้างแต่ที่แน่ๆ ก็คือเรื่องที่เกิดขึ้นนั้นคงจะทำให้ฝ่ายหญิงหวาดผวาและยิ่งไม่อยากเห็นหน้านายหลิวไปมากกว่าเดิมอย่างแน่นอน

 

ภาพและข้อมูลจากKapook, เว็บไซต์เวิล์ดออฟบัซ