เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ช่วงนี้หลายสาว“เน็ตไอดอล” งานเข้าพอสมควร โดยเมื่อวันที่ 6 ก.ค. ตำรวจเปิดเผยได้มีการบุกเข้าจับกุม น.ส.จินดารัตน์ หรือน้องแอม (สงวนนามสกุล) อายุ 32 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลแขวงพัทยา คดีหมายเลขที่ 95/2562 วันที่ 5 เม.ย.2562 ความผิดฐานฉ้อโกง โดยจับกุมได้บริเวณหน้าบ้านแห่งหนึ่ง ซอยเพชรเกษม 48 แยก 22 แขวงบางแวก เขตภาษีเจริญ กรุงเทพฯ เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 5 ก.ค.

สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ กก.สส.5.บก.สส.บช.น. ได้ลงพื้นที่สืบสวนรวบรวมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ “เน็ตไอดอล” เปิดกลุ่มลับให้คนเสียเงินเข้าไปดูภาพคลิปโป๊จึงได้สืบสวนขยายผลการตรวจสอบจนทราบว่า น.ส.จินดารัตน์ เป็นเน็ตไอดอลชื่อดัง ที่มีคลิปหลุดบนโลกออนไลน์ มีพฤติกรรมชอบไลฟ์สตรีมสด โดยการจัดฉากแสดงการร่วมเพศและไลฟ์โชว์สำเร็จความใคร่โดยใช้อวัยวะเพศเทียม โดยโฆษณาให้คนต้องสมัครเข้าดูผ่านแอพพลิเคชั่นไลน์โดยต้องเสียค่าบริการ 10 ครั้ง ราคา 1,000 บาท แถมฟรี 5 คลิป หากรายปี 10,000 บาท และจากการตรวจสอบเพิ่มเติมพบว่า น.ส.จินดารัตน์ มีการชักชวนให้การพนันฟุตบอลออนไลน์ และเป็นผู้ต้องหาหมายจับคดีฉ้อโกง

เบื้องต้น น.ส.จินดารัตน์ ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ต้องหาตามหมายจับคดีฉ้อโกงจริง โดยเป็นการซื้อขายรถยนต์มือสอง มีการจ่ายเงินมาแต่ไม่มีรถยนต์ให้ผู้เสียหายในพื้นที่ จ.ชลบุรี ส่วนกรณีการจัดไลฟ์สดแสดงฉากร่วมเพศและชักชวนเล่นการพนันฟุตบอลออนไลน์ผ่านหน้าเฟซบุ๊กนั้น มีการกระทำดังกล่าวจริง ซึ่งปกติจะประกอบอาชีพขายเสื้อผ้าออนไลน์เป็นหลัก แต่จากการสืบสวนพบว่าน่าจะมีการไลฟ์สดเป็นหลักแล้วปล่อยรูปหลุดออกมาให้ผู้คนเข้ามาติดตามสมัครสมาชิก เพราะพบเงินในบัญชีหมุนเวียนกว่า 10 ล้านบาท

ทั้งนี้ได้มีการเผยคลิปขณะถูกบุกจับ น้องแอม เน็ตไอดอลสาวกำลังอยู่ในสภาพหน้าสดโดยไร้เครื่องสำอาง และมีอาการตื่นตกใจ จนชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเม้นท์ “ไม่ตรงปก” เพราะการไลฟ์สดเดี๋ยวนี้สามารถใช้ผ่านแอพ ยิ่งปรับให้ดูขาวใสสวยผอมได้สบาย