เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ไม่ได้รักษา เพราะพ่อไม่มีเงิน วอนช่วยเด็กหญิงป่วยโรคร้าย ลุกลามหนักขั้น 3

กำลังเป็นโพสต์ที่ถูกแชร์ต่ออย่างมากในโลกออนไลน์ สำหรับโพสต์วอนขอความช่วยเหลือให้กับ นางสาววรรณรัตน์ นักเรียนโรงเรียนสบเมยวิทยาคม ที่ป่วยเป็นโรคร้ายไม่มีงินรักษา จนมันลุกลามเข้าสู่ชั้นที่ 3 ทั้งนี้ผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ชื่อว่า “ณฑวรรษ นนท์ศรี” ได้โพสต์ข้อความเพื่อขอความช่วยเหลือเอาไว้ดังนี้

“เด็กดื้อ 2019 ตี4 จะหนีกลับบ้าน วันนี้ดีขึ้นมาก ฉีดมอร์ฝีนลดปวดไป (แต่อาการยังน่าห่วง นางสาววรรณรัตน์ นักเรียนชั้นม.4/4 โรงเรียนสบเมยวิทยาคม สบเมย ทีแรกเด็กมีก้อนเนื้อหมอพบเชื้อมะเร็งนัดฉายแสง แต่พ่อไม่มีเงินในการใช้จ่ายเลยไม่เข้ารับการรักษามาตอนนี้ก้อนเนื้อใหญ่ขนาด 22 เซ็น และตอนนี้มะเร็งยุในขั้นที่ 3 ลุกลามไปมาก ฐานะทางบ้านยากจน เป็นเด็กน่ารัก นิสัยดี เด็กกิจกรรม เดียววันพฤหัสจะส่งตัวไปทำการรักษาที่ รพ.สวนดอก ต่อไป สิ่งที่ช่วยได้ตอนนี้คือกำลังใจ)

…ตอนนี้คือพ่อดูแลยุข้างๆและจะต้องมีค่าใช้จ่าย ในการไปยุโรงพยาบาลที่เชียงใหม่ หากเพื่อนๆพี่ๆคนไหนสนใจเมตตา สงสารเด็กนักเรียนคนนี้ สามารถรวมบริจาคได้นะครับติดต่อที่โรงเรียนสบเมยเมยวิทยาคม หรือให้เด็กที่รพ.สบเมยได้เลยครับในส่วนบัญชีเด็กจะเปิดวันจันทร์แล้วจะแจ้งอีกทีครับ ฝากแชร์ต่อด้วยครับ เพื่อเด็กครับ

ผู้ใจบุญสามารถโอนเงินผ่านเลขบัญชี 0238085667 ธนาคารกสิกรไทย (นายนที ปิยนันทวงค์*พี่ชาย*) สำหรับของเด็กจะอัพเพิ่มให้วันจันทร์นะครับผม

ขอขอบคุณ ณฑวรรษ นนท์ศรี