เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผัวยิงเมียดับ คิดว่าโจรย่องเข้าบ้านเมียน้อย หลังเมียหลวงสวมหมวกกันน็อกงัดหน้าต่าง ก่อนรีบหามตัวส่ง รพ. ไม่ทันสิ้นใจ ตัดสินใจมอบตัวตำรวจ พร้อมปืนมรณะ

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 7 ก.ค. ที่สภ.เมืองนครศรีธรรมราช นายขจรศักดิ์ นวลพูล อายุ 43 ปี ชาวจ.นครศรีธรรมราช เป็นอาสาสมัครตำรวจบ้าน (อสตร.) ได้นำอาวุธปืนขนาด 9 มม. เดินทางเข้ามอบตัวกับ พ.ต.ท.ธีระวุฒิ เทพเลื่อน รอง ผกก.สส.สภ.เมือง หลังจากก่อเหตุยิง นางมลฑาทิพย์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 42 ปี ภรรยาเสียชีวิต ที่บ้านเช่าแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ต.ในเมือง อ.เมืองนครศรีธรรมราช เมื่อเวลา 02.00 น.ของวันเดียวกัน

สืบเนื่องมาจากเมื่อเวลา 02.00 น.ของวันที่ 7 ก.ค.นี้ พ.ต.ต.วิทยา จงไกรจักร สว.สส.สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุยิงกันที่บ้านเช่าดังกล่าว จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบพบเพียงรอยเลือดอยู่ข้างบ้าน ตรวจสอบพบรอยกระสุนปืนที่หน้าต่าง 1 รู และปลอกกระสุน 1 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้บาดเจ็บคือ นางมลฑาทิพย์ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลก่อนแล้ว ก่อนทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา และทราบว่ามือปืนคือ นายขจรศักดิ์ สามีของผู้ตาย

จาการสอบสวนนายขจรศักดิ์ ให้การรับสารภาพว่า เป็นคนยิงนางมลฑาทิพย์เสียชีวิตจริง โดยก่อนเกิดเหตุขณะตนนอนอยู่ที่บ้านเช่าดังกล่าวกับภรรยาคนที่ 2 ปรากฏว่านางมลฑาทิพย์ ภรรยาคนปัจจุบันได้ขับรถจักรยานยนต์มาตามกลางดึกขณะที่ตนกำลังนอนหลับ แล้วได้ขว้างก้อนหินเข้ามาภายในบ้านก่อนจะพยายามเปิดหน้าต่างหลังบ้านเพื่อจะปีนเข้ามาภายใน เมื่อตนได้ยิน ทำให้คิดว่าเป็นโจรบุกเข้ามา จึงใช้ปืนยิงสุ่มออกไป 1 นัดตรงบานหน้าต่างดังกล่าว

นายขจรศักดิ์ ให้การต่อว่า เมื่อสิ้นเสียงปืน นางมลฑาทิพย์ได้พูดตะโกนออกไปว่า “กูเองนิกุ้ง” พอได้ยินเสียงพูดตนจึงรีบวิ่งออกไปดู ก็พบนางมลฑาทิพย์ซึ่งยังสวมหมวกกันน็อกนอนจมกองเลือดอยู่ ถูกกระสุนปืนเข้าที่ท้อง 1 นัด จึงรีบนำส่งโรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช แต่เมื่อถึงโรงพยาบาลได้ไม่นานนางมลฑาทิพย์ได้เสียชีวิตในที่สุด

“รู้สึกเสียใจเป็นอย่างมากเพราะเธอเป็นคนดี เป็นทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิตผม และผมรักภรรยาคนนี้มาก แต่มาพลาดโดยไม่น่าให้อภัย” นายขจรศักดิ์ฯ กล่าวให้การ

นายขจรศักดิ์ ให้การอีกว่า ส่วนสาเหตุตนเคยร่วมกับตำรวจออกจับกุมคดียาเสพติดหลายราย ทำให้แก๊งค้ายาเสพติดไม่พอใจ และปองร้ายตนอยู่ จึงได้พกอาวุธปืนไว้ป้องกันตัว เมื่อนางมลฑาทิพย์เข้ามาในยามวิกาล ทำให้คิดว่าเป็นอริจึงยิงใส่เกิดเหตุดังกล่าว

ด้าน พ.ต.ท.ธีระวุฒิ กล่าวว่า เบื้องต้นนายขจรศักดิ์ให้การรับสารภาพ และยังบอกอีกว่า ตอนนี้มีแก๊งยาเสพติดในชุมชนแถวที่เกิดเหตุปองร้าย และมีคนเตือนให้ระวังตัว จึงได้พกปืนติดตัวตลอด ขณะที่ผู้ตายเห็นว่านายขจรศักดิ์ไม่กลับบ้าน จึงตามมาที่บ้านภรรยาน้อยแต่ไม่ยอมเรียก จึงเกิดการเข้าใจผิดคิดว่าอริจึงยิงสุ่มและกระสุนถูกนางมลฑาทิพย์จนเสียชีวิต ซึ่งหลังมามอบตัวพร้อมของกลางแล้ว จึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป