เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สาวเพิ่งคลอดลูกได้ 6 เดือน สั่งยาลดน้ำหนักจากคลินิกมากินได้แค่ 12 วัน เวียนหัว อ้วกแตก สุดท้ายดับ

         วันที่ 4 กรกฎาคม 2562 ครอบครัวข่าวช่อง 3 รายงานว่า นายวิสุทธิ์ ม่วงเจริญ อายุ 38 ปี ชาว อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง เปิดเผยว่า ภรรยาคือ น.ส.มรกต เจริญกิจ อายุ 30 ปี เพิ่งเสียชีวิตหลังจากสั่งซื้อยาลดน้ำหนักจากคลินิกแห่งหนึ่ง ที่ขายผ่านทางเฟซบุ๊ก เนื่องจากภรรยาต้องการลดน้ำหนักหลังคลอดลูกได้ 6 เดือน ซึ่งมีหลักฐานในแชตว่าภรรยาได้ถามทางแอดมินว่า สามารถรับประทานยาได้หรือไม่ ซึ่งทางคลินิกแนะนำและจัดยาให้ โดยยาชุดแรกทำให้น้ำหนักลดลง ภรรยาเลยสั่งซื้อยามารับประทานเพิ่มเป็นชุดที่ 2

นายวิสุทธิ์ กล่าวต่อว่า หลังจากภรรยากินยาได้ 12 วัน มีอาการเวียนศีรษะ อาเจียน ตาพร่ามองไม่เห็น และมีอาการเกร็งจนหมดสติไม่หายใจต่อหน้าต่อตา ตนและญาติจึงช่วยกันปั๊มหัวใจ จนภรรยาฟื้น และรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลอ่างทอง ระหว่างที่พักรักษาตัวอาการเริ่มดีขึ้น แต่กลับมาทรุดหนักลงอีกในช่วงหัวค่ำวันที่ 2 กรกฎาคม 2562 ภรรยาหมดสติไม่รู้สึกตัว ต้องย้ายไปรักษาในห้องไอซียู และเสียชีวิตในที่สุด โดยในใบมรณบัตร ระบุสาเหตุการเสียชีวิตว่า หัวใจเต้นผิดจังหวะจากการใช้ยาลดน้ำหนัก

         ทั้งนี้ ภายหลังจากที่ภรรยาเสียชีวิต ได้ติดต่อไปยังคลินิกดังกล่าวผ่านช่องทางแชต ซึ่งคลินิกตอบว่าจะติดต่อกลับมา แต่จนถึงขณะนี้ยังไม่ได้รับการติดต่อชี้แจง หรือแสดงความรับผิดชอบใด ๆ ตนไม่อยากให้คนอื่นตกเป็นเหยื่อเหมือนภรรยา เบื้องต้นทางครอบครัวจะเก็บยาลดความอ้วนดังกล่าวเอาไว้ก่อนเพื่อพิสูจน์ และพร้อมจะเดินทางเข้าแจ้งความเพื่อดำเนินคดีกับคลินิกดังกล่าว
ยาลดน้ำหนัก
ยาลดน้ำหนัก
ยาลดน้ำหนัก
ยาลดน้ำหนัก
ยาลดน้ำหนัก
ยาลดน้ำหนัก
ขอบคุณรายการ ครอบครัวข่าวช่อง 3