เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 4 .. 62 ที่กองบังคับการปราบปราม (บก..) พล...จิรภพ ภูริเดช ผบก.. สั่งการ ให้ ...แมน เม่นแย้ม ผกก.4 บก.. พร้อมด้วย ...ประเสริฐ หวังบุญสร้าง สว.กก.4 บก.. นำกำลังจับกุมนายปรีชา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 46 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดนครสวรรค์ที่ .50/2562 ลงวันที่ 1 .. 2562 ข้อหาข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น โดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่าสิบห้าปี โดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยบุคคลนั้น อยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ได้ที่ริมถนนภายในซอยกำนันแม้น 13 แขวงและเขตบางบอน กทม.

...แมน กล่าวว่า เมื่อปี 2558 นายปรีชาได้ไปอยู่กินกับอดีตภรรยาที่ อ.ตาคลี .นครสวรรค์ ซึ่งทางฝ่ายภรรยาคนนี้ก็มีลูกติดมาหนึ่งคนคือ ..เอ ขณะนั้นอายุประมาณ 14 ปี กระทั่งเมื่อวันที่ 1 ..ที่ผ่านมา นายปรีชาเห็นว่า ..เอเริ่มโตเป็นสาวแล้ว ประกอบกับตนเองเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศสูง จึงอาศัยจังหวะที่ภรรยาออกไปทำงานโดยปล่อยให้นายปรีชาอยู่กับลูกเลี้ยงเพียงลำพัง

นายปรีชาจึงฉวยโอกาศบุกเข้าไปในห้องนอนของลูกเลี้ยงพยายามกระทำอนาจาร และพยายามข่มขืนกระทำชำเรา โดยใช้นิ้วมือ แต่ผู้เสียหายก็ดิ้นขัดขืน จนสามารถหลบหนีออกมาจากห้องได้ก่อนจะรีบนำเรื่องไปฟ้องแม่ พร้อมกับเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับนายปรีชาที่ สภ.ตาคลี เมื่อนายปรีชารู้ว่า ผู้เสียหายเข้าแจ้งความทำให้ต้องรีบหลบหนีออกจากพื้นที่จนเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมสืบทราบว่า ผู้ต้องหาหลบหนีมาซ่อนตัวอยู่ใน กทม. จึงนำกำลังเข้าจับกุมตัวได้ดังกล่าว

จากการสอบสวนนายปรีชา ให้การยอมรับสารภาพว่า ที่ผ่านมาเคยพยายามจะข่มขืนน..เอมาแล้วหนึ่งครั้ง แต่ไม่สบโอกาศ จนมาครั้งล่าสุดคือเมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา ก็สบโอกาสอีกครั้งจึงรีบลงมือแต่ไม่สำเร็จ ภายหลังเมื่อรู้ว่าตนถูกแจ้งความดำเนินคดีก็เลยรีบหลบหนีมาอยู่ที่กรุงเทพฯ และก็เพิ่งจะมีภรรยาใหม่กระทั่งมาถูกจับกุมดังกล่าว ภายหลังการสอบสวนเจ้าหน้าที่จึงนำตัวผู้ต้องหาส่งสภ.ตาคลีดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป