เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พริตตี้สาวประเภท 2 ระบายความน้อยใจลงโซเชียล หลังผู้จัดการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบที่เรียกไปช่วยงาน เหยียดเพศต่อว่าเป็นสาวประเภทสองก็ไม่บอก ทำให้เสียกำลังใจ ทั้งที่เป็นงานด่วน ก็ยังไปช่วย วันที่ 3 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกโซเชียลแชร์ข้อความของผู้ใช้เฟซบุ๊ก ต๋อม แต๋ม (ขี้แย) โพสต์ข้อความระบายความน้อยใจ ที่ไปเป็นพริตตี้การแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบของผู้จัดในจังหวัดอุบลราชธานี แต่กลับโดนคนจ้างตำหนิว่าเป็นกะเทย มีการโพสต์ด่า ว่าต่อไปคงต้องขอจับอวัยวะเพศก่อน โดยพริตตี้สาวประเภทสองระบุว่า

 

 

“ไม่คิดว่าการทำงานด้วยใจ ไปด้วยคำว่าด่วน ทั้งที่วันนั้นยังไม่ได้นอน เพราะรับงานไว้วันอาทิตย์และเป็นงานที่สำคัญคิดว่า วันเสาร์จะนอนพักทั้งวัน แต่ด้วยความที่ว่า “มาด่วนได้ไหม” ใจเราก็ไม่อยากไป เพราะเรายังไม่ได้นอน แต่ก็เห็นใจว่าไม่มีพริตตี้ เลยตัดสินใจไปงาน 11:00 – 22:00 ค่าจ้าง 1,5xx เราก็เต็มใจไป

ซึ่งงานนี้บอกเลยต้องช่วยเหลือตัวเองทุกอย่างแม้กระทั่งน้ำกินยังต้องเดินไปหาซื้อเอง เราก็ไม่ได้ว่าไร เพราะเขาก็จ้างเรามาด้วยเงิน แต่ไม่คิดว่าจะมาเจออะไรแบบนี้ ไม่คิดว่าจะทำให้รู้สึกแย่ขนาดนี้ ซึ่งเราก็ไม่เคยปิดกั้นหรือปิดบังตัวเองเลย ในเฟซเราก็ประกาศตัวบ่อย เกณฑ์ทหารเราก็ไป อีกอย่างก็ไม่ได้เป็นเพื่อนกันแค่ในไลน์ เฟซก็เป็นเพื่อนกัน แต่ตอนนี้พี่เขายกเลิกไปแล้ว ยังไงก็ต้อง #กราบขอโทษ พี่ด้วยนะคะ ที่ทำให้งานผิดพลาด และทำให้ #รู้สึกเจ็บปวด #มันคงผิดที่เป็นนายไม่ใช่นางสาว #กะเทยอย่างหนูคงไม่เหมาะสมกับพริตตี้ที่พี่ต้องการ”

 

 

ต่อมาผู้สื่อข่าวสอบถามกับนายพรชัย หรือต๋อมแต๋ม มูลสินธ์ อายุ 21 ปี สาวประเภทสอง ซึ่งเป็นผู้โพสต์ข้อความดังกล่าว โดยน้องต๋อมแต๋ม เล่าว่า เมื่อเช้าวันที่ 29 มิ.ย.ที่ผ่านมา ได้รับการติดต่อจากผู้จัดการแข่งขันรถจักรยานยนต์รายหนึ่งของจังหวัดอุบลราชธานี ซึ่งเป็นเพื่อนกันในเฟซบุ๊ก ให้ไปช่วยเป็นพริตตี้งานแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบ ในอำเภอวารินชำราบ

ซึ่งตนได้พบข้อความและอ่านเมื่อเวลาเกือบสิบโมงเช้า และงานจะเริ่มตอนเวลา 11.00-22.00 น.วันเดียวกัน โดยได้ค่าจ้าง 1,500 บาท มีเวลาให้แต่งตัวไม่ถึง 1 ชั่วโมง แต่ด้วยความเห็นใจว่างานด่วนแบบนี้ คงไม่สามารถหาพริตตี้ได้ทัน จึงได้ตอบรับงาน และปกติค่าจ้างงานทั่วไปในราคา 1,500 บาท ก็ทำงานไม่เกิน 4 ชั่วโมง น้องต๋อมแต๋ม ยังเล่าต่ออีกว่า เดินทางไปถึงงานเวลา 13.00 น. ก็ทำหน้าที่อย่างเต็มที่ แม้แต่อาหารและน้ำดื่ม ก็ต้องเดินหาซื้อทานเอง จนงานเลิกตามเวลา ก็ได้รับค่าจ้างเพียง 1,300 บาท โดยผู้จัดให้เหตุผลว่า มาช้ากว่าที่ตกลงกันไว้ ตนก็เข้าใจรับเงินแล้วก็เดินทางกลับที่พักโดยไม่ติดใจอะไร

 

 

กระทั่งเมื่อคืนวันที่ผ่านมา ตนได้เห็นโพสต์ของผู้จัดรายการแข่งขันรถ เขียนข้อความในทำนองเข้าใจผิด ไม่รู้ว่า น้องต๋อมแต๋ม เป็นพริตตี้สาวประเภทสอง งานหน้าถ้าจ้างพริตตี้ จะขอตัวดูตัวก่อน ถ้าไม่งั้นก็ไม่จ้าง จึงทำให้ตนรู้สึกเสียใจ ทั้งที่ตั้งใจทำงานอย่างดีที่สุด และแม้งานที่รับมาจะไม่คุ้มกับค่าจ้าง แต่ก็เต็มใจช่วย และไม่ใช่ความผิดของตน เพราะที่ผ่านมาตนไม่เคยปิดบังตัวตน ในเฟซบุ๊กส่วนตัวก็เปิดเผยว่าเป็นผู้ชาย วันที่ไปคัดเลือกทหาร ตนก็ยังไลฟ์สด จนเป็นข่าวสาวสวยคัดเลือกทหาร ก่อนหน้านี้ ก็มีผลงานหลากหลาย ทั้งนางแบบ พริตตี้ นางเอกเอ็มวี จึงไม่คิดว่าผู้จัดรายนี้จะไม่รู้ว่า ตนเป็นสาวประเภทสอง ทั้งที่เป็นเพื่อนกันในเฟซบุ๊ก

 

 

ซึ่งหลังเขียนระบายความน้อยใจลงในเฟซบุ๊ก ก็มีคนเข้ามาให้กำลังใจ ตนต้องขอขอบพระคุณกำลังใจจากทุกท่านที่ส่งเข้ามา เพื่อจะให้เดินไปถึงความฝันที่ตั้งไว้ และก็ไม่อยากให้ใครไปต่อว่าพี่ที่เป็นผู้จัดงานรายนี้ แต่ทั้งนี้อยากจะฝากไปยังกลุ่มที่ยังเหยียดเพศที่สามว่า ปัจจุบันโลกเปิดกว้างมากขึ้น จึงอยากให้ลองเปิดใจ เพราะสาวประเภทสอง ที่ประสบความสำเร็จและสามารถดูแลครอบครัว ก็มีจำนวนมาก จึงไม่ควรอย่าปิดกั้นคนเพศที่สาม