เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 2 ..62  ได้รับการเปิดเผยจาก ...วราวุธ ชูหนู สว.(สอบสวน) สภ.โซ่พิสัย .บึงกาฬ ว่าเมื่อเวลาประมาณ 18.00 วันที่ 2 ..ที่ผ่านมา ได้รับแจ้งจาก ..ชนิดา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 21 ปี ซึ่งเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งใน .มหาสารคาม ถูกคนร้ายชิงทรัพย์ จนได้รับบาดเจ็บบริเวณพื้นที่บ้านโนนม่วง หมู่ 9 .หนองพันทา .โซ่พิสัย .บึงกาฬ

โดย..ชนิดาให้การว่า ตนเป็นนักศึกษาฝึกงานอยู่ที่ธนาคารออมสิน สาขาอำเภอโซ่พิสัย ขณะเลิกงานได้ขี่รถจยย.ฮอนด้าเวฟ หมายเลขทะเบียน 1กก-5866 บึงกาฬ มาตามถนนสายดังกล่าว กระทั่งมาถึงที่เกิดเหตุได้มีคนร้ายเป็นชายสวมหมวกกันน็อกสีดำเต็มใบ สวมเสื้อแขนยาวมีหนวดเคราสูงประมาณ 170 เซนติเมตร อายุประมาณ 25-30 ปีขี่ รถจยย.ฮอนด้าเวฟสีขาวไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน เข้ามาประกบข้างแล้วใช้เท้าถีบรถจยย.ของตน จนเสียหลักตกลงทุ่งนาข้างทางซึ่งมีน้ำขังอยู่จนได้รับบาดเจ็บ

จากนั้นคนร้ายได้จอดรถจยยแล้วลงมาตีตนที่ศีรษะจนหมวกกันน็อกที่ส่วมอยู่หลุดกระเด็น แล้วกระชากเอากระเป๋าสะพายสีเขียวข้างในมีโทรศัพท์มือถือ ไอโฟน เอส สีชมพู พร้อมบัตรประชาชน ใบขับขี่ บัตรเอทีเอ็ม บัตรนักศึกษา และเงินสดประมาณ 300 บาท หลังจากคนร้ายได้ทรัพย์สินแล้วก็ขี่รถจยย.หลบหนีไปทางบ้านโซ่

ด้าน ...ชัยยุทธ ธรรมสุนา ผกก.สภ.โซ่พิสัย กล่าวว่า หลังจากได้รับแจ้งจากผู้เสียหายก็ได้สั่งระดมกำลังตำรวจชุดสายสืบเร่งติดตามตัวคนร้ายรายนี้ อย่างเร่งด่วน เพราะเป็นคดีอุกฉกรรจ์มากเกิดขึ้นในเวลากลางวัน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้เก็บหลักฐานของคนร้ายได้ในที่เกิดเหตุเป็นโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง กำลังกู้ข้อมูลมาดูอยู่ เนื่องจากโทรศัพท์ตกน้ำคาดว่าคนร้ายน่าจะซุ่มดูผู้เสียหายขี่รถผ่านเส้นทางนี้ เวลานี้ทุกวัน เมื่อสบโอกาสลงมือก่อเหตุ คาดว่าจะติดตามตัวมาดำเนินคดีได้ในเร็วๆนี้