เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม 2562 เพจ ปฏิบัติการหมาเฝ้าบ้าน ได้เผยแพร่คลิปอาหารกลางวันของโรงเรียนแห่งหนึ่งใน .นครศรีธรรมราช พร้อมรายละเอียดว่า

ประกิตลดความอ้วนนะ555 กินเนื้อไก่มากไม่ดีเดี๋ยวมันเป็นมะเร็งเพราะเนื้อไก่มีสารเร่งมะเร็งเข้าใจมั้ยต้องกินผักเข้าใจมั้ยคะคนตักอาหารกล่าวไว้ แกงจืดฟักน้ำโหรงเหรงกับเศษแกงและแตงโม อาหารกลางวันโรงเรียนแห่งหนึ่งใน . นครศรีธรรมราช ที่ค่าจ้างเหมาทำอาหารกลางวันทั้งปีจำนวน 200 วันสำหรับปี 62 เป็นเงิน 7,039,500 บาทตกวันละ 35,197.5 บาทเด็กประมาณ 1,700 คน”  

โดยภาพในคลิปดังกล่าวเผยให้เห็นเหตุการณ์ขณะเจ้าหน้าที่กำลังตักอาหารแจกเด็กโดยอาหารหนึ่งจานจะมีเพียงข้าวกับน้ำซุปเศษผักและแตงโมหนึ่งชิ้นโดยระหว่างตักอาหารคนตักยังบอกเด็กว่ากินไก่มากไม่ดีจะเป็นมะเร็งต้องกินผักคุณครูสอนวิทยาศาสตร์แล้วใช่ไหม 

ทั้งนี้ หลังจากที่ข้อมูลดังกล่าวถูกแชร์ออกไปก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความเห็นเป็นจำนวนมากโดยเห็นว่างบประมาณที่ได้มาประมาณ 35,000 บาทต่อวัน ไม่น่าจะทำอาหารออกมาได้แค่ต้มจืดเศษผักที่คำนวนแล้ว 1 หม้อ ราคาต้นทุนไม่น่าจะถึง 200 บาท และการตักอาหารให้เด็กทานแบบนี้เหมือนไม่ใช่อาหารคนกินพร้อมเรียกร้องให้ทางผู้บริหารโรงเรียนออกมาชี้แจงโดยด่วน

เศษแกงกับวิญญาณฟัก"ประกิตลดความอ้วนนะ 555" .. "กินเนื้อไก่มากไม่ดี เดี๋ยวมันเป็นมะเร็ง เพราะเนื้อไก่มีสารเร่งมะเร็ง…

โพสต์โดย ปฏิบัติการหมาเฝ้าบ้าน เมื่อ วันจันทร์ที่ 1 กรกฎาคม 2019

 

ข้อมูลจากเพจปฏิบัติการหมาเฝ้าบ้านKapook