เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สาวท้อง 4 เดือนน้อยใจสามีซื้อกับข้าวนั่งกินกับลูกติดเมียแรกโดยไม่เรียก ก่อนเดินเข้าห้องนอนแล้วผูกคอตายคาห้องเช่า

เมื่อเวลา 23.00 น. ช่วงกลางดึกของวันที่ 30 มิ.ย.62 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีคนผูกคอเสียชีวิต ในห้องเช่า ซอยสัตหีบสุขุมวิท 13 รุ่งโรจน์ หมู่.4 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน

ที่เกิดเหตุพบศพ น.ส.นภัสนันท์ คำศรี อายุ 28 ปี เสียขีวิตในห้องนอน ภายในห้องเช้า ในสภาพนอนหงายอยู่บนที่นอน ลำคอมีร่องรอยของเชือก ตรวจสอบพบเชือกในล่อนถูกตัดขาดผูกติด อยู่ที่กรงเหล็กหน้าต่าง โดยมีนายอานนท์ มิตรลับ อายุ 30 ปี สามีผู้ตาย ยืนมองดูร่างภรรยาด้วยความเสียใจ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการสอบสวน นายอานนท์ มิตรลับ อายุ 30 ปี สามีผู้ตายทราบว่า ภรรยากำลังตั้งครรภ์ได้ 4 เดือน วันนี้ได้ซื้อกับข้าวมานั่งกินพร้อมกับบุตรสาวติดภรรยา อายุ 10 ปี ซึ่งก่อนเกิดเหตุได้นั่งแกะถุงกับข้าวกับบุตรสาว ก่อนที่ภรรยาจะน้อยใจเดินเข้าห้องไป พร้อมปิดประตูเงียบ ตนจึงได้ไปเรียกให้ออกมากินข้าว แต่ผู้ตายได้ไล่ให้ตนกับลูกสาวให้ไปนั่งกินกันก่อนที่หน้าห้อง ก่อนจะผูกคอตาย คาดว่าน่าจะน้อยใจที่ไม่ได้เรียกกินข้าว เพราะภรรยาของตนเป็นขี้น้อยใจมาก ประกอบกับวันนี้รับปากว่าตนไม่พาไปเดินตลาดนัดตามที่รับปากไว้ จึงน่าเป็นสาเหตุที่ผูกคอตาย

โดยผู้สื่อข่าวรายงานว่า การฆ่าตัวตายของสาวท้อง 4 เดือน ชาวบ้านเรียกว่าเป็นการตายท้องกลม และหลังเกิดเหตุชาวบ้านได้พากันร่ำลือถึงความอาถรรพ์เพราะก่อนหน้านี้ประมาณเดือนเศษ ชายขายแตงโมที่พักอยู่ห้องติดกันก็เสียชีวิตด้วยโรคพิษสุราและกลายเป็นศพขึ้นอืดนานถึง 2 วัน โดยชาวบ้านเชื่อว่าเป็นตัวตายตัวแทนของคนที่เสียชีวิตไปก่อนหน้า