เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 29 มิ.ย.62 พ.ต.อ.ฐนพงศ์ โพธิ์ทิ ผกก.สภ.นาจอมเทียน มอบหมายให้ พ.ต.ต.สังวาลย์ พันสีทา สวป. ร่วมกับ นายสุพจน์ อินแย้ม ผญบ.นาจอมเทียนหมู่ 1 นายอุดม สุวรรณฆะนะ ผช.ผญบ.ฯ และเจ้าหน้าที่ตำรวจ นำเงินจำนวน 7,000 บาท จากการสบทบทุนของข้าราชการตำรวจมอบให้กับ น.ส.ลัดดาวัลย์ อุ่นศิริ อายุ 30 ปี อาศัยห้องพักเลขที่ 183/36 ตึก 75 บ้านเอื้ออาทรนาจอมเทียน ต.นาจอมเทียน อ.สัตหี จ.ชลบุรี เพื่อใช้ในการรักษา ด.ช.ธนกฤติ คล้ายเจียว หรือน้องแอนฟิลด์ วัย 1 ขวบ ลูกชาย ที่ล้มป่วยขาขวาโตผิดปกติ (ชาช้าง) เกิดจากภาวะบวมน้ำเหลือง

 

 

น.ส.ลัดดาวัลย์ เปิดเผยว่า ได้เห็นความผิดปกติที่ขาขวาของลูกชายมาแต่กำเนิด จนช่วงอายุประมาณ 5 เดือน ขาเริ่มมีขนาดโตขึ้นเรื่อย ๆ ภายหลังหมอเอกซเรย์ตรวจพบว่า ขามีภาวะบวมน้ำเหลือง ต้องเดินทางไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลศิริราช อย่างต่อเนื่อง ที่ผ่านมาตนต้องออกจากบ้านไปหาเงินเลี้ยงดูครอบครัว จะมีแม่ที่คอยช่วยดูแลลูกให้ ส่วนสามีแยกทางกันไปนานแล้ว และในช่วงเดือนก.ค.-ส.ค. ลูกจะต้องเดินทางเข้ารักษาตัว และผ่าตัด ซึ่งรู้สึกสงสารอยากเห็นลูกหายจากความทุกข์ทรมาน หวังคุณหมอจะรักษาลูกให้กลับมามีชีวิตที่เป็นปกติ

 

 

ส่วนผู้ใดสนใจให้การช่วยเหลือ “น้องแอนฟิลด์ สามารถบริจาคเงินได้ที่บัญชีธนาคารออมทรัพย์ ชื่อ น.ส.ลัดดาวัลย์ อุ่นศิริ หมายเลข 620-6-11478-4 ธนาคารธนชาติ